• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Đâu là phương pháp thẩm mỹ cho mắt to được ưa chuộng?

    Một đôi mắt to tròn rạng rỡ sẽ là điểm nhấn cho gương mặt cô gái. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ với góc mắt hẹp thì cũng không sao. Thẩm mỹ cho mắt to sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm đó.

    Thẩm mỹ cho mắt to tạo đôi mắt cuốn hút

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Thế nhưng giữa những kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau thì đâu là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Đâu là phương pháp thẩm mỹ cho mắt to được ưa chuộng (1)
    Thẩm mỹ cho mắt to tạo đôi mắt cuốn hút
    Trước hết tùy thuộc vào tình trạng mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn thẩm mỹ cho mắt to phù hợp. Và nếu bạn đang sở hữu đôi mắt có nếp rẻ quạt nhỏ hẹp thì tạo khóe mắt là sự lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu.
    Tạo khóe mắt để mở rộng biên độ và khắc phục tình trạng mắt nhỏ sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin. Sau khi tạo khóe mắt, bạn sẽ có được đôi mắt to đẹp, rạng rỡ.

    Trường hợp nào nên tạo khóe mắt?

    Tạo khóe mắt là một trong kỹ thuật thẩm mỹ mắt to với ưu điểm vượt trội. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm:
    –    Đuôi mắt ngắn, mắt xếch.
    –    Khóe mắt hai bên không cân xứng hoặc khóe mắt che đi một phần con ngươi.
    –    Đôi mắt có nếp rẻ quạt mắt nhỏ hẹp.

    Quy trình thẩm mỹ tạo khóe mắt

    Đâu là phương pháp thẩm mỹ cho mắt to được ưa chuộng (2)
    Quy trình thẩm mỹ tạo khóe mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra biên độ cung mắt toàn diện và yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm lâm sàng. Dựa vào kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp nhất.

    Bước 2: Xác định tỷ lệ

    Tùy thuộc vào tình trạng khóe mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên môn để xác định góc mắt cần mở rộng. Bên cạnh đó lượng da chùng, mỡ thừa cũng được loại bỏ. Đồng thời bác sĩ sẽ quyết định việc kéo dài đuôi mắt để giúp mắt to tròn hơn.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ sát trùng vùng da quanh mắt. Điều này sẽ giúp tạo tấm màng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ được gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ cho mắt to
    Dựa vào tỉ lệ đã xác định, bác sĩ sẽ mở rộng khóe mắt cho khách hàng bằng các dụng cụ chuyên dụng. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nhằm tránh để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, khách hàng sẽ được hướng dẫn về chế độ nghỉ dưỡng hợp lý. Tại đây, một số loại thực phẩm ăn kiêng cũng sẽ được tư vấn cụ thể.

    Hiệu quả của thẩm mỹ cho mắt to

    Tái tạo đôi mắt to tròn xinh đẹp bằng tạo khóe mắt giúp trả lại cho bạn gương mặt tươi sáng rạng ngời. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội được các bạn trẻ tin tưởng:
    Đâu là phương pháp thẩm mỹ cho mắt to được ưa chuộng (3)
    Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ tạo khóe mắt
    –    Được tiến hành trong thời gian ngắn, nhanh gọn, không để lại sẹo và không gây đau đớn.
    –    Giúp cho bạn có cải thiện được tình trạng hai mắt nhỏ, góc mắt hẹp, hai mắt cách xa nhau… có một đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hoà với tổng thể khuôn mặt.
    –    Kết quả được duy trì lâu dài, ổn định.
    –    Đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu
    Thẩm mỹ cho mắt to là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn gái. Thế nhưng làm sao để tìm cho mình phương pháp phù hợp mang lại kết quả như ý. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng mắt của mỗi người. Do đó bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể. Điều này sẽ giúp các bác sĩ lựa chọn phương pháp an toàn, hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel