• Breacking news

    Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

    Con đường tình duyên của những người phụ nữ mắt xếch

    Ngoài câu hỏi nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền, những tâm sự về khuyết điểm mắt xếch cũng như con đường tình duyên của những người phụ nữ mắt xếch được gửi đến khá nhiều. Những bí mật về phụ nữ mắt xếch sẽ được bật mí ngay sau đây.

    Tính cách phụ nữ mắt xếch

    Biểu hiện của đôi mắt xếch là đuôi mắt hếch, hướng lên trên sát với chân mày. Một số trường hợp còn có biểu hiện mắt bị trợn ngược. Tình trạng này có thể xảy ra một bên hoặc cả 2 bên mắt.
    Con đường tình duyên của những người phụ nữ mắt xếch (1)
    Đôi mắt xếch làm bạn không tạo được thiện cảm với người đối diện
    Khuyết điểm này làm giảm thẩm mỹ, khiến gương mặt mất đi sự hài hòa, cân đối. Ngoài ra theo các nhà nhân tướng học, phụ nữ mắt xếch thường hiếu chiến, thẳng tính nên nhiều khi làm mất lòng người khác.
    Có thể nói, người có đôi mắt xếch có hoài bão và tinh thần cầu tiến lớn. Tuy nhiên họ lại không được tin tưởng và trọng dụng nên nên con đường công danh gặp nhiều khó khăn, sóng gió.

    Con đường tình duyên của những người phụ nữ mắt xếch

    Bởi vì sở hữu đôi mắt xếch nên đa phần những cảm xúc, vui buồn giận dữ đều bộc lộ ra bên ngoài. Điều này sẽ làm đối phương cảm thấy khó chịu và không mấy thiện cảm với bạn.
    Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ mắt xếch thường có đường tình duyên lận đận, truân chuyên. Bởi vì khuyết điểm này họ rất khó tìm được tình yêu đích thực cho mình.
    Con đường tình duyên của những người phụ nữ mắt xếch (2)
    Con đường tình duyên của phụ nữ mắt xếch khá lận đận
    Ngày nay, những bà mẹ chồng luôn quan niệm người con gái có gò má cao hay đôi mắt xếch là tướng “sát phu”. Họ tin rằng cuộc sống hôn nhân có người vợ mắt xếch thường khó được yên ấm và xảy ra bất hòa.
    Rào cản và cả những quan niệm nhân tướng học khiến cho người phụ nữ mắt xếch có con đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Và thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm này luôn được quan tâm hơn hết.

    Chỉnh hình mắt xếch

    Đây là phương pháp giúp bạn có một đôi mắt hài hòa cân đối với gương mặt. Thông qua xác định tình trạng mắt, các bác sĩ sẽ đo và thực hiện cắt góc mắt rộng theo cả chiều ngang và chiều dọc theo tỉ lệ phác thảo nhằm hạ đuôi mắt xếch.
     Con đường tình duyên của những người phụ nữ mắt xếch (3)
    Chỉnh hình mắt xếch giúp khắc phục khuyết điểm
    Phương pháp này có ưu điểm nổi trội nên được chuyên gia đánh giá cao:
    –    Giúp khắc phục khuyết điểm mắt xếch và tái tạo đôi mắt hài hoà, cân đối với gương mặt. Kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì lâu dài và ổn định
    –    Thao tác đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Đây là kỹ thuật có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.
    –    Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo và bất kỳ biến chứng nào.
    Dẫu mọi thứ chỉ là tương đối song con đường nhân duyên của các cô gái không may sở hữu mắt xếch khá lận đận. Để tìm lại đôi mắt đẹp hấp dẫn bao ánh nhìn, bạn nên cân nhắc lựa chọn hỉnh hình mắt xếch để làm cuộc sống của mình thay đổi theo hướng tích cực hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel