• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt có đau không?

    Tôi năm nay 34 tuổi, không may sở hữu đôi mắt bị sụp khiến tầm nhìn bị hạn chế. Bây giờ tôi muốn đi khắc phục tình trạng trên nhưng không biết chữa sụp mí mắt có đau không?

    Chữa sụp mí mắt có đau không?
    Sụp mí mắt là tình trạng cơ nâng mi yếu làm cho da mí trên bị trễ xuống che mất một phần con ngươi gây cản trở tầm nhìn. Nhiều người đã tìm đến các phương pháp để chữa sụp mí mắt vì những lý do sau:

    An toàn, không đau
    Hầu hết các dịch vụ chữa sụp mí mắt hiện nay đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi áp dụng vào thực tế để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Đồng thời, trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê nhằm giảm đau và không gây bất cứ khó chịu nào cho khách hàng.

    Đôi mắt to, tròn và hết sụp mí
    Bằng những thao tác đơn giản cùng bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ sẽ giúp chị có được một đôi mắt hai mí to, tròn và hết sụp mí.

    Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    Nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, các kỹ thuật chữa sụp mí mắt được thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực nên chị có thể về nhà nghỉ dưỡng, tiết kiệm được thời gian.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể nói chữa sụp mí mắt không đau và an toàn nên chị có thể an tâm lựa chọn phương pháp phù hợp để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mình.

    Quy trình chữa sụp mí mắt ở Kim Hospital
    Chữa sụp mí mắt giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt đem lại một ánh nhìn linh hoạt hơn. Hiện nay có nhiều phương pháp để chữa sụp mí mắt như bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes, cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to… Mỗi dịch vụ đều có những ưu điểm riêng, điều quan trọng là chị phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng mới có kết quả như ý.

    Bệnh viện Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng quy trình chữa sụp mí mắt không đau nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện mí mắt bị sụp.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để đưa ra phương pháp phù hợp.


    Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để đưa ra phương pháp phù hợp

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
    Để tránh các biến chứng không mong muốn, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để làm sạch vùng mắt và sau đó gây tê tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Bước 3: Tiến hành chữa sụp mí mắt
    Tùy vào tình trạng mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp sau:

    – Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes: Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và sụn mi trên cung bấm mí đã được định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn đảm bảo không đau.

    – Cắt mí mắt Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa kết hợp tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt cho đôi mắt hai mí to, tròn và hết sụp mí.


    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt bị sụp

    – Thẩm mỹ mắt to: Để thực hiện thẩm mỹ mắt to, bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng góc mắt trong, ngoài đưa khoảng cách hai mắt về vị trí chuẩn giúp cải thiện các khuyết điểm về mắt, đem đến một ánh nhìn linh hoạt hơn.

    Bước 4: Khâu vết thương
    Bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, bác sĩ sẽ khâu vết thương đảm bảo không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Trước khi ra về, chị sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn của Kim Hospital hướng dẫn cách chăm sóc như chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi để vết thương nhanh hồi phục.

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị Bảo Phương đã hết thắc mắc chữa sụp mí mắt có đau không. Để biết thêm chi tiết, mời chị đến trực tiếp tại bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM  để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel