• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt là phương pháp gì?

    Xin chào bác sĩ em có thắc mắc mong được giải đáp ạ. Vùng mí mắt của em xuất hiện bọng mỡ thừa và quầng thâm. Do đó mà gương mặt trở nên kém sắc hơn và không được linh hoạt như trước. Đối với trường hợp này cắt bọng mỡ thừa được không ạ. Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như thế nào ạ? (Bảo Ngọc – Hà Tĩnh).
    Bác sĩ giải đáp:
    Chào bạn Bảo Ngọc! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để giải đáp cho thắc mắc phẫu thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như nào.

    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt là gì?

    Đây là phương pháp được áp dụng để loại bỏ da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt. Nhờ đó mà đôi mắt không còn nhược điểm hay dấu hiệu lão hóa. Đôi mắt của khách hàng sẽ trở nên tươi trẻ và linh hoạt hơn. Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện nên đem lại kết quả nhanh chóng. Với thời gian tiến hành trong khoảng 45 phút thì bạn đã sở hữu đôi mắt trẻ trung như ý muốn.
    Ngoài câu hỏi này bạn có thể đặt các câu hỏi khác như có nên nâng chân mày không để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng chân mày hiện đại.

    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như thế nào? 1
    Loại bỏ da chùng và mỡ thừa mí mắt bằng những thao tác đơn giản
    Có người thắc mắc cắt mí mắt bao nhiêu tiền? Việc tiến hành cắt mí hay cắt bọng mỡ sẽ được bác sĩ xem xét tình trạng kỹ lưỡng. Tùy vào trường hợp của mỗi người mà nên áp dụng phương pháp nào thích hợp. Do đó chi phí thực hiện được tính theo phương pháp mà bác sĩ thực hiện để khắc phục nhược điểm. Khi đến thẩm mỹ tại bệnh viện Kim thì bạn sẽ được tư vấn cụ thể vấn đề này.

    Quy trình thực hiện cắt mỡ mí mắt

    Cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt mỡ mí mắt theo các bước. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như thế nào? 2
    Quy trình tiến hành cắt mỡ thừa mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn khám sức khỏe tổng quát. Qua đó bác sĩ xác định được tình trạng mắt của khách hàng để tư vấn áp dụng phương pháp thích hợp.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí cắt mỡ thừa

    Ở vùng mí mắt bác sĩ dùng bút đánh dấu vị trí cần được loại bỏ da chùng mỡ thừa. Như thế sẽ đem lại được kết quả chính xác.

    Bước 3: Vô khuẩn làm sạch da

    Khách hàng được tiến hành vô khuẩn làm sạch da vùng mắt để tránh các trường hợp gây nhiễm trùng. Bên cạnh đó thì bác sĩ cũng thực hiện gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.
    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như thế nào? 3
    Bác sĩ tiến hành sát trùng và gây tê trước khi phẫu thuật

    Bước 4: Tiến hành cắt mỡ mí mắt

    Dựa vào vị trí đã được đánh dấu trước đó bác sĩ cắt đi phần da chùng ở mí mắt trên. Sau đó là tiến hành lấy đi bọng mỡ thừa nhanh chóng.

    Bước 5: Hướng dẫn chế độ chăm sóc

    Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà đến mỗi người.
    Các thông tin trên đây giải đáp cho thắc mắc của bạn Bảo Ngọc về phẫu thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như thế nào. Áp dụng đúng phương pháp giúp bạn loại bỏ thành công nhược điểm vùng mí mắt. Qua đó mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ xinh đẹp như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com 
    Thông tin liên hệ:  
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel