• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ sụp mí mắt tái tạo đôi mắt đẹp tươi trẻ

    Sau thắc mắc giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu thì gì để khắc phục hiện tượng sụp mí sau khi ngủ dậy là chủ đề được bàn luận khá sôi nổi trên nhiều diễn đàn thẩm mỹ. Để giúp bạn gái tự tin xuống phố sau khi ngủ dậy, chuyên gia đến từ Kim sẽ bật mí với bạn mẹo đánh bay nỗi ám ảnh sụp mí.

    Nỗi ám ảnh mang tên sụp mí sau khi ngủ dậy

    Trên diễn đàn Kim, bạn gái có nickname Thảo Ngân chia sẻ: “Sau khi ngủ dậy, đôi mắt mình thường có hiện tượng sụp mí. Khuyết điểm này làm mình không tự tin đi ra ngoài một chút nào.”
    Bạn gái đến từ Lâm Đồng có tên Như tâm sự: “Mình thường phải mất hàng giờ để trang điểm vẽ mắt cho thật đẹp nhằm giấu đi đôi mắt sụp mí. Tuy nhiên mọi chuyện đâu lại vào đấy nếu bỗng dưng thời tiết ngày hôm đó không ủng hộ.”
    Rõ ràng với một đôi mắt sụp mí sau khi ngủ dậy làm gương mặt bạn kém sắc và trông mệt mỏi, già nua. Để khắc phục khuyết điểm này, nhiều bạn gái lựa chọn dùng phương pháp tự nhiên như đắp trà xanh, bấm huyệt… Tuy nhiên hiệu quả mang lại khá là khiêm tốn và những cách làm này khá mất thời gian.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt tái tạo đôi mắt đẹp tươi trẻ

    Thẩm mỹ sụp mí mắt là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tác động vào cơ nâng mi và làm cho khoảng cách giữa cơ nâng mí và đồng tử về mức bình thường. Đây là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ tình trạng sụp mí và trả lại đôi mắt căng mịn, đầy sức sống.
    Thẩm mỹ chữa sụp mí mắt giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả
    Phương pháp này được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn, khép kín an toàn. Sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được đôi mắt rạng ngời mà không còn phải lo sụp mí sau khi ngủ dậy.
    Đặc biệt việc ứng dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên thao tác thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo và không làm tổn thương thị lực. Đây là lí do khiến nhiều chuyên gia đánh giá cao thẩm mỹ sụp mí mắt.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt được thực hiện thế nào?

    Lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital được thực hiện bởi những bác sĩ hàng đầu và có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại đạt chuẩn.
    Quy trình thẩm mỹ sụp mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt và xem xét tình trạng sụp mí nặng hay nhẹ. Dựa trên kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ sụp mí mắt phù hợp, hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, trước đó bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng đo vẽ phác thảo.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Việc sát khuẩn và gây tê đảm bảo ngăn chặn sự sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Ngoài ra sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và không bị đau đớn trong quá trình thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ sụp mí
    Dựa trên tỉ lệ đã phác thảo, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện chữa sụp mí mắt. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được hướng dẫn các biện pháp chăm sóc tại nhà hợp lý. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng và cho kết quả tốt khi thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
    Kết quả thẩm mỹ cũng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài nếu như việc sự chăm sóc tại nhà tốt nhất. Hãy tránh xa các thực phẩm như hải sản, thịt gà, bổ sung Vitamin và các loại rau củ quả tốt cho mắt. Lưu ý nên để mắt thư giãn thay vì làm việc quá nhiều. Thực hiện điều này bạn sẽ có đôi mắt khỏe đẹp như ý.


    Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này. Rất mong nhận được những câu hỏi của bạn về các vấn đề để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn: bấm mí mắt dove eyes giá bao nhiêu, khi nào nên nâng chân mày,....


    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel