• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

    Cắt góc mắt rộng cho đôi mắt to tròn đáng yêu

    Ngày nay, trong phẫu thuật thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp để tạo đôi mắt to tròn như cắt mí, bấm mí, hay gần đây nhất là phương pháp cắt góc mắt rộng. Đây là phương pháp mới có thể hô biến đôi mắt bé nhỏ thành to tròn đáng yêu chỉ sau một thời gian ngắn. Hãy cùng xem xem, cắt góc mắt rộng là gì và nó tạo đôi mắt to tròn như thế nào.Mắt bị ngắn, nhỏ, góc mắt hẹp, mắt bị xếch… là những nhược điểm lớn của đôi mắt. Nó làm cho ánh mắt không thu hút và khuôn mặt trở nên kém duyên hơn hẳn. Cắt góc mắt rộng là phương pháp có thể khắc phục được những tình trạng này cho mắt.
      Cắt góc mắt rộng cho đôi mắt to tròn đáng yêu
      Sao Hàn UEE thực hiện cắt góc mắt rộng để đôi mắt to tròn hơn

      Cắt góc mắt rộng là gì?

      Ở góc mắt của bất kì mỗi người đều có một phần da căng ngang khóe mắt, người ta hay gọi là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt này nếu che khóe mắt càng nhiều thì góc mắt càng hẹp và đôi mắt càng nhỏ. Cắt góc mắt rộng là phương pháp dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ đi nếp rẻ quạt đó, nhằm thay đổi kích thước của mắt, làm mắt trở nên to tròn, dài và cân đối hơn.

      Ai nên thực hiện cắt góc mắt rộng?

      Cắt góc mắt rộng áp dụng cho các trường hợp sau đây sẽ mang lại tính hiệu quả cao:
      – Mắt có nếp rẻ quạt che một phần khóe mắt
      – Hẹp góc mắt trong, ngoài
      – Khoảng cách giữa hai mắt cách xa
      – Mắt ngắn, nhỏ
      – Mắt xếch ngược
      – Đuôi mắt xệ

      Ưu điểm của cắt góc mắt rộng

      Cắt góc mắt rộng là phương pháp phẫu thuật khắc phục được các tình trạng của mắt như: góc mắt bị bé, mắt xếch, góc mắt hẹp… và giúp cho đôi mắt trở nên to tròn, đáng yêu. Với những ưu điểm sau, cắt góc mắt rộng đang ngày càng được nhiều người sử dụng:
      Độ an toàn cao: Cắt góc mắt rộng là một ca tiểu phẫu thuật nên vấn đề an toàn là điều không đáng lo ngại. Mặt khác, với quy trình thực hiện chuẩn, khoa học nên tính an toàn luôn được đảm bảo.
      Hiệu quả cao: Sau phẫu thuật các vấn đề mắt như mắt ngắn, nhỏ, đuôi mắt xệ hoặc xếch, góc mắt hẹp… sẽ được khắc phục hoàn toàn thay vào đó là đôi mắt to tròn, đáng yêu.
      Không để lại sẹo: Vết mổ trong phẫu thuật rất bé và ngay gần sát bờ mi nên hoàn toàn không để lại sẹo.
      Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau phẫu thuật bạn không phải mất thời gian nghỉ ngơi mà có thể về nhà sinh hoạt như bình thường và chăm sóc vùng da mắt dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

      Cắt góc mắt rộng ở đâu?

      Cắt góc mắt rộng là một ca tiểu phẫu thuật đơn giản nên bất kì trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể tiến hành. Nhưng để vừa khắc phục được những khiếm khuyết của đôi mắt cũng như tạo được đôi mắt to tròn thì không phải bất kì trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện.
      Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ cắt góc mắt rộng uy tín, lấy được nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng. Hình ảnh sau của khách hàng đã thực hiện mở rộng góc mắt là điều chứng minh cho sự uy tín và an toàn của Kim Hospital.
      Cắt góc mắt rộng cho đôi mắt to tròn đáng yêu
      Mắt to tròn hơn trước sau khi thực hiện mở rộng góc mắt
      Cắt góc mắt rộng là phương pháp tuyệt vời để mang lại đôi mắt to tròn, đáng yêu cho các chị em. Bệnh viện Kim là một địa chỉ tốt cho những người có nhu cầu muốn cắt góc mắt rộng để sở hữu một đôi mắt đẹp.

      Fashion

      Beauty

      Travel