• Breacking news

    Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

    Cắt mí và mở rộng góc mắt có tác dụng gì?

    Chào bác sĩ, em có đôi mắt rất bé. Em rất muốn sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn nên đang có ý định đi cắt mí và mở rộng góc mắt. Bác sĩ cho em hỏi cắt mí và mở rộng góc mắt ở đâu uy tín ạ? Em cảm ơn (Thùy Chi – Đà Lạt)Trả lời: 
    Chào bạn Thùy Chi! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện Kim. Về thắc mắc cắt mí và mở rộng góc mắt ở đâu uy tín của bạn, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:
    Vì sao nên cắt mí và mở rộng góc mắt?
    Sở hữu đôi mắt một mí bé nhỏ là điều không một ai trong phái đẹp mong muốn bởi vì nó gây mất tính thẩm mỹ rất cao. Để khắc phục tình trạng mắt một mí bé nhỏ, nhiều chị em chọn cách make up, hay sử dụng miếng dán kích mí… nhưng đây chỉ là những cách mang lại kết quả tạm thời và rất tốn thời gian. Cắt mí và mở rộng góc mắt là những phương pháp được các bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích sử dụng nếu như bạn muốn có được đôi mắt 2 mí vừa to tròn, sâu thẳm hút hồn vừa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian.

    Cắt mí và mở rộng góc mắt ở đâu uy tín?

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể thực hiện cắt mí và mở rộng góc mắt, tuy nhiên việc đảm bảo chất lượng của các trung tâm này thì không một ai dám chắc chắn. Để lựa chọn được cho mình một trung tâm thẩm mỹ cắt mí và mở rộng góc mắt uy tín, bạn nên chắc chắn rằng trung tâm đó đáp ứng được các tiêu chí sau:
    – Trung tâm thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động.
    – Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về cắt mí và mở rộng góc mắt, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật.
    – Trung tâm thẩm mỹ có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
    – Có các yếu tố đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.
    – Tuân thủ vô trùng và chất lượng dịch vụ vượt trội.

    Cắt mí và mở rộng góc mắt uy tín tại Kim Hospital

    Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, và chúng tôi có những yếu tố để tạo nên sự uy tín trong các ca phẫu thuật cắt mí và mở rộng góc mắt:

    Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

    Đội ngũ bác sĩ trong chuyên khoa phẫu thuật khuôn mặt đều là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn và nắm đầy đủ về kiến thức phẫu thuật. Trong suốt 15 năm qua, các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, mang đến sự hài lòng từ phía nhiều khách hàng.
    Cắt mí và mở rộng góc mắt có tác dụng gì?
    Đội ngũ bác sĩ của Kim Hospital

    Trang thiết bị hiện đại

    Ở các ca cắt mí và mở rộng góc mắt, khách hàng sẽ được khâu hoàn toàn bằng chỉ khâu thẩm mỹ, điều này làm cho vết khâu không bị lộ và hoàn toàn không để lại sẹo. Ngoài ra, máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED được sử dụng sau ca phẫu thuật, sẽ giúp cho khách hàng giảm sự sưng bầm ở đôi mắt, nhờ vậy mắt sau khi phẫu thuật nhìn rất tự nhiên, mềm mại và thu hút.
    Cắt mí và mở rộng góc mắt có tác dụng gì?
    Máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp khách hàng giảm được hiện tượng sung bầm sau phẫu thuật

    Hiệu quả thẩm mỹ cao

    Hầu hết, khách hàng sau khi thực hiện cắt mí, mở rộng góc mắt đều có được đôi mắt 2 mí to tròn, đều và đẹp tự nhiên. Những hình ảnh các khách hàng sau đây sẽ là sự chứng minh rõ nhất cho tính hiệu quả thẩm mỹ của ca cắt mí và mở rộng góc mắt tại Kim Hospital.

    Cắt mí và mở rộng góc mắt có tác dụng gì?
    Khách hàng có được đôi mắt to tròn và đầy sức sống sau khi phẫu thuật cắt mí

    Cắt mí và mở rộng góc mắt có tác dụng gì?
    Mắt nhìn to, cân đối sau khi cắt mí

    Cắt mí và mở rộng góc mắt có tác dụng gì?
    Mắt nhìn to, tròn và đẹp hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật mở rộng góc mắt
    Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc địa chỉ cắt mí và mở rộng góc mắt uy tín của bạn Thùy Chi. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn Thùy Chi tìm được địa chỉ cắt mí và mở rộng góc mắt uy tín và phù hợp nhất với mình. Chúc bạn luôn vui vẻ!
    Nguồn: http://thammycatmimat.com/cat-mi-va-mo-rong-goc-mat-co-tac-dung-gi/

    Fashion

    Beauty

    Travel