• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 37 tuổi. Mắt tôi bây giờ bắt đầu xuất hiện các bọng mỡ thừa. Con gái tôi khuyên tôi nên đến bệnh viện Kim để cắt bọng mắt nhưng có một vấn đề là tôi rất sợ đau. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không? Tôi cảm ơn (Thùy Vân – Ninh Bình)Trả lời:
    Chào chị Thùy vân, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Bọng mắt xuất hiện làm cho đôi mắt trông lờ đờ, không tinh anh và kém sức sống. Không những gây mất thẩm mỹ, bọng mắt còn ảnh hưởng rất lớn đến tầm quan sát của mắt. Do đó, nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách để loại bỏ bọng mắt như chườm trà xanh, trứng gà, muối… nhưng hầu hết đều không mang lại hiệu quả. Với sự phát triển của ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, ngày nay để loại bỏ các bọng mắt trở nên hiệu quả và đơn giản vô cùng.
    Cắt bọng mắt là một ca tiểu phẫu thuật. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở nếp mí để cắt lớp mỡ thừa và sau đó đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu. Với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 60 phút, lớp mỡ thừa ở mí mắt được loại bỏ.
    Phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không?
    Phẫu thuật cắt bọng mắt – giải pháp loại bỏ mỡ thừa mí mắt hiệu quả

    Phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không?

    Với câu hỏi phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không của chị Thùy Vân, chúng tôi xin trả lời là không. Với bước gây tê trước khi tiến hành lấy mỡ mí mắt nên trong quá trình phẫu thuật chị sẽ không hề cảm thấy đau đớn. Như vậy, chị Vân có thể đi cắt bọng mắt mà không cần phải lo lắng về vấn đề đau đớn nữa nhé.

    Ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mắt

    Phẫu thuật cắt bọng mắt có rất nhiều ưu điểm, do đó khách hàng có thể an tâm về độ an toàn và tính hiệu quả khi sử dụng:
    Kết quả thẩm mỹ cao, không lộ sẹo
    Sau phẫu thuật, các bọng mắt “xấu xí” được loại bỏ, thay vào đó là đôi mắt trẻ trung và linh hoạt. Ngoài ra, vết mổ trong kỹ thuật này rất bé và được khâu bằng chỉ tự tiêu nên sẽ không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

    An toàn, không gây đau đớn

    Trước khi tiến hành lấy bọng mắt, khách hàng được sát khuẩn và gây mê. Việc sát khuẩn để khách hàng không bị viêm nhiễm, tạo sự an toàn. Việc gây tê sẽ giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong khi phẫu thuật.

    Thực hiện nhanh chóng

    Vì đây là ca tiểu phẫu thuật, các bước thực hiện khá đơn giản nên chỉ mất từ khoảng 1 tiếng, việc cắt bọng mắt được hoàn thành nhanh chóng.

    Không mất thời gian nghỉ ngơi

    Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ ngơi. Chú ý chăm sóc vùng da mắt cẩn thận theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu hiệu quả, an toàn?

    Để vừa có đôi mắt hết bọng mỡ vừa không có cảm giác đau đớn, an toàn, bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật cắt bọng mắt uy tín.
    Bệnh viện Kim – địa chỉ phẫu thuật cắt bọng mắt hiệu quả và uy tín, đang được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt bọng mắt, trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt bọng mắt.
    “Trăm nghe không bằng một thấy”, chị Thùy Vân hãy xem qua những bức hình sau để có thể đưa ra nhận xét khách quan về tính hiệu quả của bệnh viện Kim. Các bọng mắt đã không còn, khuôn mặt trở tươi trẻ hơn rất nhiều:
    Phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không?
    Khách hàng cắt bọng mắt tại Kim Hospital
    Phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không?
    Khách hàng cắt bọng mắt tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc phẫu thuật cắt bọng mắt có đau không của chị Thùy Vân. Phương pháp cắt bọng mắt sẽ không gây đau đớn cho khách hàng, nên chị không cần phải lo lắng nữa nhé.
    Nguồn: http://phauthuatcatmimat.com/phau-thuat-cat-bong-mo-mat-co-dau-khong/

    Fashion

    Beauty

    Travel