• Breacking news

    Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

    Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không?

    Chào bác sĩ, tôi hiện là nhân viên siêu thị. Đôi mắt nhỏ một mí khiến tôi không mấy tự tin về ngoại hình. Do đó tôi muốn đi cắt mí mắt tuy nhiên lại lo sợ cắt mí mắt có nguy hiểm hay không. Mong bác sĩ giải đáp. (Hà Thanh – 29 tuổi)
    Bác sĩ tư vấn:
    Hà Thanh thân mến. Cảm ơn bạn đã gửi tâm sự về Kim Hospital. Về câu hỏi của bạn các bác sĩ xin trả lời như sau:
    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí Hàn Quốc được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Do đó nỗi lo cắt mí mắt có nguy hiểm hay không là nỗi lo của nhiều bạn gái trong đó có Thanh.

    Cắt mí mắt tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

    Đây là kỹ thuật loại bỏ đi da thừa, mỡ chùng nơi vùng mí mắt để tạo nếp mí mới hoặc định hình lại nếp mí. Phương pháp này phù hợp với người có đôi mắt nhỏ, mắt một mí hoặc mắt hai mí không đều. Do đó trong trường hợp của bạn thì cắt mí mắt là giải pháp tối ưu.
    Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không (1)
    Cắt mí mắt cho bạn đôi mắt đẹp to tròn, cuốn hút
    Cắt mí mắt được thực hiện có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn. Với ưu điểm nổi trội, cắt mí mắt mang đến một đôi mắt to tròn cuốn hút, đẹp tự nhiên. Kết quả thẩm mỹ cũng được duy trì lâu dài, ổn định.
    Với hiệu quả vượt trội, cắt mí mắt được nhiều bạn gái ưa chuộng. Tuy nhiên nỗi lo cắt mí mắt có nguy hiểm hay không. Nắm rõ hơn về quy trình thực hiện cắt mí sẽ giúp bạn an tâm hơn trước khi quyết định.

    Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không?

    Cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Với điều kiện phòng phẫu thuật luôn được vô trùng khép kín nên quy trình cắt mí mắt đảm bảo an toàn.
    Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không (2)
    Cắt mí mắt được áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên bảo đảm an toàn
    Việc gây tê và sát khuẩn trước khi thẩm mỹ sẽ giúp đảm bảo vệ sinh và giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn khi phẫu thuật. Đặc biệt, vết mổ sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo để không để lại sẹo.
    Đây là kỹ thuật chỉ tác động vùng mí do mà không làm tổn thương đến giác mạc. Hơn nữa phương pháp này được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và không để lại biến chứng nào.

    Quy trình cắt mí mắt

    Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không (3)
    Quy trình cắt mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra và xem xét tình trạng mí mắt và lựa chọn phương pháp cắt mí mắt phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Việc đo tỉ lệ mí mắt giúp cho quá trình thực hiện cắt mắt hai mí diễn ra thuận lợi và chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt và gây tê tại chỗ. Điều này sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt trên tỉ lệ đã đo và phác thảo. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Bác sĩ sẽ hướng dẫn và tư vấn cụ thể về các biện pháp chăm sóc mắt tại nhà để quá trình hồi phục nhanh hơn.
    Để quá trình cắt mí mắt diễn ra an toàn và cho kết quả như mong muốn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Một cơ sở với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và chế độ hậu phẫu chu đáo sẽ giúp bạn an tâm trong hành trình tìm lại đôi mắt đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel