• Breacking news

    Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

    Cắt mí và bấm mí – Bạn muốn chọn phương pháp nào?

    Thật khó khăn với các bạn gái khi lựa chọn giữa cắt mí và bấm mí để tạo mắt hai mí to tròn như ngôi sao Hàn. Chuyên gia của Kim Hospital sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn để lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.

    Ưu điểm của cắt mí và bấm mí

    Tạo mắt hai mí bằng cắt mí và bấm mí được nhiều khách hàng ưa chuộng. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ, một mí, sụp mí… và mang lại đôi mắt to tròn rõ nét, tự nhiên.
    Cắt mí và bấm mí - Bạn muốn chọn phương pháp nào? (1)
    Cắt mí và bấm mí giúp tạo mắt hai mí xinh đẹp cho bạn gái
    Việc áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn sẽ đảm bảo quá trình thẩm mỹ tạo mắt hai mí bảo đảm an toàn, hiệu quả. Không để lại sẹo, không làm tổn thương giác mạc và không để lại biến chứng nào là ưu điểm vượt trội của 2 kỹ thuật trên. Tạo đôi mắt hai mí tươi trẻ, giúp loại bỏ mỡ mí mắt… khiến cho cắt mí và bấm mí đều được yêu thích. Tuy nhiên tùy vào từng trường hợp và nguyện vọng của khách hàng, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

    Phương pháp cắt mí mắt

    Cắt mí là kỹ thuật tạo nếp mí mới hoặc định hình lại nếp mí kết hợp với việc loại bỏ da thừa, mỡ chùng để mí mắt hiện rõ nét hơn. Phẫu thuật tạo mắt hai mí bằng cắt mí mắt còn mang hiệu quả kép là giúp khắc phục mắt sụp mí, mắt có nhiều bọng mỡ.
    Cắt mí và bấm mí - Bạn muốn chọn phương pháp nào? (2)
    Phương pháp cắt mí mắt
    Thời gian thực hiện 1 ca cắt mắt 2 mí Hàn Quốc nhanh chóng trong khoảng từ 30 – 45 phút. Phương pháp này cũng sẽ cho ra hiệu quả với những trường hợp với đôi mắt bị lão hóa do tuổi tác.
    –    Trường hợp mắt sụp mí.
    –    Trường hợp mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa, bọng mắt.
    –    Trường hợp mắt một mí hay khách hàng có nguyện vọng tái tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

    Phương pháp bấm mí mắt

    Thẩm mỹ bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản bằng cách cách luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên để cố định thật chặt với lớp da mi để tạo nếp gấp mí. Việc tạo liên kết giữa cơ nâng mí với da mí mắt nhằm để hình thành một đường mí mới rõ nét hơn.
    Cắt mí và bấm mí - Bạn muốn chọn phương pháp nào? (3)
    Phương pháp bấm mí mắt
    Phương pháp này được thực hiện trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút. Vì không phải là phẫu thuật nên bấm mí sẽ không cần phải cắt rạch, xâm lấn. Đây là một trong kỹ thuật thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục được khuyết điểm cho bạn gái để tìm lại đôi mắt xinh đẹp như ý.
    –    Trường hợp mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mắt nhiều mí.
    –    Trường hợp mắt mí rưỡi, mí mắt không rõ ràng hoặc mí mắt không đều hai bên.
    –    Trường hợp mắt không có hoặc có ít mỡ thừa, da chùng trên mí mắt.
    –    Trường hợp khách hàng mong muốn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
    Ưu điểm vượt trội của 2 phương pháp tạo mắt hai mí này đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên để biết mình thuộc trường hợp nào và nên dùng phương pháp nào, bạn nên trực tiếp đến thăm khám ở các địa chỉ uy tín. Điều này sẽ giúp quá trình tạo mắt hai mí của bạn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel