• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Đôi mắt to tròn nhờ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

    Bạn ao ước có đôi mắt trong sáng và rạng ngời như hot girl. Hãy học ngay cách trang điểm mắt xinh dưới đây để biến hóa đôi mắt không đẹp của bản thân nhé.

    Trang điểm mắt xinh như hot girl

    Đôi mắt chính là điểm nhấn của gương mặt, nhìn vào đó người đối diện sẽ thấy được những tâm tư và tình cảm của chủ nhân. Tuy nhiên một số khách hàng lại không may mắn khi sở hữu nếp mí mắt đẹp ấy. Đừng quá buồn phiền bởi vì bạn có thể biến hóa đôi mắt của bản thân qua những gợi ý trang điểm dưới đây.

    Trang điểm mắt mèo

    Đây là một trong những công nghệ được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng vì đôi mắt sẽ thật tự nhiên sau khi thực hiện. Bạn chỉ cần dùng bút gel hất xéo đuôi mắt lên cao một chút và đường kẻ thật mảnh nhẹ nhàng. Kiểu mắt này sẽ khiến gương mặt thêm phần cá tính và độc đáo.
    Mắt mèo khiến gương mặt cá tính hơn
    Bạn cần lưu ý rằng khi sử dụng kỹ thuật này nên chọn loại gel mắt có độ bền cao và chống trôi nước để hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    Trang điểm mắt khói

    Với kiểu trang điểm này bạn có thể tha hồ chọn loại màu mắt phù hợp với trang phục bản thân. Những tone màu như xám, ghi, đen… tạo nên nét tính cách đặc biệt ngược lại với tone màu cam, xanh, tím thổi bồng lên sự trẻ trung và phá cách.
    Đôi mắt là điểm nhấn gương mặt
    Nhiều người lầm tưởng mắt khói chỉ có màu đen, điều này hoàn toàn sai lầm. Hãy chọn một màu bản thân yêu thích và tán khắp bầu mắt, tô thật nhẹ và đều tay nhé.
    Trang điểm mắt trong veo
    Đây là kiểu trang điểm được các sao Hàn thích thú, không cần quá chú trọng đôi mắt mà phương pháp này là sự tổng hòa của cả gương mặt. Một chút son, một chút lớp nền thật mướt và đừng quên kẻ hàng lông mày thật sắc sảo, thêm một ít gel kẻ mắt. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn đã có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của mình.
    Trang điểm mắt trong veo là lựa chọn yêu thích của sao Hàn
    Tuy nhiên những phương pháp trên chỉ có hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian ngắn trong vài tiếng đồng hồ và nếu lạm dụng khiến vùng da nhanh lão hóa, dị ứng rất nguy hiểm. Lựa chọn an toàn cho mọi người đó chính là áp dụng công nghệ thẩm mỹ. Đây là công nghệ được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới khuyên thực hiện.

    Đôi mắt to tròn sau khi thực hiện công nghệ thẩm mỹ


    Đôi mắt thực hiện thẩm mỹ sẽ có hiệu quả lâu dài với thời gian và bạn không cần tốn thời gian vào mỗi ngày cho việc trang điểm.

    Bấm mí, thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Đây là phương pháp an toàn và không để lại những di chứng gì cho đôi mắt sau khi thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Kim chính là sự lựa chọn uy tín cho khách hàng. Tại đây đã thực hiện 10.000 ca phẫu thuật khác nhau trong 15 năm qua và nhận được vô vàn lời khen ngợi từ phía những người đã thẩm mỹ. Những câu hỏi khác chẳng hạn cắt mí mắt có được lâu không đều sẽ được các bác sĩ chuyên gia tại Kim tư vấn tận tình.
    Trang điểm mắt xinh sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tuy nhiên nó sẽ để lại nhiều hệ lụy sau này. Áp dụng công nghệ thẩm mỹ là sự lựa chọn chất lượng và thông minh cho khách hàng.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.comThông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258Email: info@kimhospital.comTG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel