• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Tại sao cắt mí mắt Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến vậy?

    Cắt mí Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn khi đến với Kim Hospital. Lý do tại sao phương pháp này lại được ưa chuộng như vậy? Phương pháp này còn có ưu điểm gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin sau đây nhé.
    Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu xem các ưu điểm nổi bật đó là gì nhé.

    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp được áp dụng để tạo ra nếp mí mắt mới. Qua các thao tác đơn giản để loại bỏ da thừa thì bác sĩ thực hiện tạo đôi mắt 2 mí nhanh chóng. Cắt mí thích hợp để khắc phục các trường hợp như mắt 1 mí, mắt mí ẩn. Đặc biệt phương pháp này còn giúp điều chỉnh mí sụp hiệu quả chỉ với 45 – 60 phút.
    Cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc
    Nên thực hiện cắt mí ở đâu? Việc tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ khá quan trọng. Nó giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp an toàn với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Thực hiện cắt mí tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital các bạn có thể yên tâm với kết quả đem lại. Các bác sĩ đều có tay nghề cao với vốn kinh nghiệm dày dặn. Nhờ đó mà họ có thể thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật. Qua đó đem lại cho khách hàng kết quả như mong muốn.

    Lý do tại sao cắt mí Hàn Quốc được ưa thích?

    Cắt mí Hàn Quốc được ưa thích bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cắt mí còn được đánh giá cao khi có nhiều công dụng khác nhau.

    Trẻ hóa đôi mắt

    Đôi mắt được trẻ hóa khi bác sĩ tiến hành loại bỏ hết da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt. Vì thế khách hàng lưu giữ được nét tươi trẻ dài lâu khi mắt không có nhược điểm.
    Ưu điểm nổi bật của cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc

    Nếp mí mắt mới rõ ràng và cân đối

    Bác sĩ thực hiện phác thảo nếp mí mắt với theo tỷ lệ chuẩn phù hợp với gương mặt khách hàng. Chính vì vậy mắt hai mí được hình thành một cách tự nhiên, nhìn rõ ràng và cân xứng ở hai bên.

    Không gây đau đớn

    Khách hàng được bác sĩ tiến hành sát trùng làm sạch da để tránh mọi trường hợp gây nhiễm trùng. Bên cạnh đó bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ vị trí cần phẫu thuật nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn.

    Không để lại sẹo

    Bởi vì kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo. Nên khách hàng có thể yên tâm kết quả đem lại không để lại sẹo trên gương mặt.
    Kết quả đem lại sau khi cắt mí không để lại sẹo

    Không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến mắt

    Đây được xem là một thủ thuật đơn giản nên quá trình thực hiện diễn ra không quá phức tạp. Hơn nữa bác sĩ chỉ thực hiện những thao tác ở vùng mí mắt nên không gây ảnh hưởng đến mắt. Do đó khách hàng không cần phải băn khoăn vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không nữa nhé.

    Quá trình hồi phục nhanh chóng

    Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà cho bạn sau khi phẫu thuật xong. Do đó bạn chỉ cần thực hiện tốt để quá trình diễn ra hiệu quả.
    Qua các thông tin trên khách hàng hiểu rõ hơn tại sao phương pháp cắt mí Hàn Quốc lại được ưa chuộng như vậy. Các bạn nếu như có thêm thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện Kim để được tư vấn thêm.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel