• Breacking news

    Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

    Cắt mí mắt thừa là thế nào?

    Đôi mắt là 1 trong các giác quan quan trọng nhất, giúp chúng ta quan sát và kiểm soát môi trường xung quanh. Không những thế, mắt còn là nơi giúp chúng ta thể hiện mọi cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, đôi mắt tạo nên điểm nhấn tăng thêm sự lôi cuốn cùng thần thái cho cả khuôn mặt.

    Có những trường hợp ngoại lệ mắt bị sụp mi do bẩm sinh phải điều trị sụp mi.
    Đa phần con người thường có đôi mắt đẹp thời trẻ, thế nhưng theo thời gian chúng ta phải đối mặt với vấn đề lão hóa. Sự lão hóa sẽ đến dần dần và không ai có thể tránh được. Hầu hết phụ nữ từ 35 đến ngoài 40 tuổi đều cảm thấy gương mặt mình nặng nề, kém tươi sáng hơn trước. Đặc biệt vùng mí mắt sẽ bị chùng, giảm tầm nhìn, lúc này tổng thể gương mặt trở nên già hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của chị em. Để tìm hiểu về giá, bạn có thể xem thêm http://thammydelta.com/cat-mi-mat-gia-bao-nhieu.html

    Vậy nguyên nhân tại sao  mí mắt lại có da, mỡ thừa?

    Đối với vùng mắt ở hầu hết các trường hợp là do da mi trên bắt đầu sa trễ, làm mất độ to tròn của đôi mắt, tạo ra một “nét buồn” trên gương mặt, mặc dù tâm trạng vẫn không có gì thay đổi. Tương tự đối với mí dưới, khi lượng da và mỡ tích tụ nhiều sẽ tạo nhiều nếp nhăn hay tạo 2 bọng mỡ làm bạn trông rất đứng tuổi hay luôn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi. Điều này ảnh hưởng đến bạn ngại giao tiếp với người xung quanh.

    Làm thế nào đây ? Níu kéo tuổi thanh xuân cho đôi mắt của mình ?

    Hãy để chúng tôi giúp bạn. Tìm đến Thẩm Mỹ Delta chúng tôi có những công nghệ thẩm mĩ tiên tiến nhất, các Bạn sẽ được Đội ngũ Bác Sĩ lành nghề, uy tín tư vấn cẩn thận trước khi phẫu thuật lấy da thừa và mỡ thừa mí mắt.

    Chúng tôi có rất nhiều phương cách để lấy lượng mỡ thừa, da thừa của mi mắt trên và dưới, tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng:  Bác sĩ (sau khi trực tiếp thăm khám kỹ) sẽ tư vấn một trong những phương cách sau đây:

    + Trường hợp với Mi trên

    _ Phẫu thuật lấy da thừa mỡ thừa qua đường sát bờ trên chân mày (tương tự phẫu thuật treo chân mày)

    _ Phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa qua đường sát dưới cung mày. Đường mổ này thường sẹo rất đẹp như một sợi chỉ mảnh nằm ngay sát dưới và ẩn dấu trong cung mày thật nên rất khó thấy sẹo (do các sợi lông mày che lấp).

    Lợi ích của phương pháp phẫu thuật mắt này ?

    Hai phương pháp trên giúp mắt bạn đẹp ngay, ít sưng bầm mi mắt, giúp mắt bớt da và mỡ thừa, nếp mí rõ hơn nên nhìn tươi sáng và trẻ hơn. Ngoài ra còn có lợi ích là làm xóa mờ hoặc mất hẳn các vết nhăn chân chim. Trả lại nét thanh xuân cho đôi mắt của chị em phụ nữ mình.

    _ Đường phẫu thuật trực tiếp ngay tại nếp gấp tự nhiên của mi mắt

    Đây là một phẫu thuật nhẹ nhàng, đơn giản, hoàn toàn ngoài da, không ảnh hưởng đến tròng mắt, không ảnh hưởng đến sức nhìn của mắt. Bác sĩ sẽ đo vẽ xác định kỹ phần da thừa cần lấy đi, trong quá trình phẫu thuật, có thể kết hợp lấy một phần mỡ thừa mi mắt, sau đó bác sĩ khâu khép vết thương. Vết thương vùng mắt lành rất tốt nên có thể cắt chỉ sớm từ 3-5 ngày sau phẫu thuật. Thường phẫu thuật vùng mắt dễ bị sưng phù, do đó mắt nhìn tự nhiên khi hiện tượng phù nề không còn, thường sau 1 tháng trở đi, mắt bắt đầu nhìn thấy đẹp và khách hàng thấy gương mặt mình tươi sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

    Vậy khi nào Bạn có nhu cầu cải thiện lại tình trạng của mí mắt, bấm mí Hàn Quốc - hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ Delta sẽ giúp Bạn có gương mặt nhìn tươi sáng hơn, lấy lại nét thanh xuân, tươi trẻ và giúp Bạn yêu đời hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel