• Breacking news

    Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

    Lé kim có xấu không?

    Lé kim có xấu không thưa bác sĩ? Tôi năm nay 24 tuổi, mắt lé kim khiến tôi cảm thấy không tự tin khi đứng trước đám đông. Khuyết điểm này làm sao khắc phục? Mong bác sĩ giải đáp sớm. (Như Quỳnh – Tiền Giang)
    Bác sĩ tư vấn:
    Như Quỳnh thân mến. Ngoài nhấn mí mắt ở đâu đẹp thì chúng tôi còn nhận khá nhiều câu hỏi liên quan đến mắt lé kim có xấu không. Để trả lời câu hỏi của bạn chúng tôi xin nêu một vài thông tin về hiện tượng này như sau:
    Lé kim là hiện tượng mắt lé với mức độ nhẹ. Tuy nhiên nếu nhìn nghiêng thì thấy lé rất rõ. Khuyết điểm này khiến gương mặt giảm thẩm mỹ nghiêm trọng.

    Lé kim có xấu không?

    Theo quan niệm người xưa, mắt lé kim thường không tạo được thiện cảm với mọi người. Người sở hữu mắt lé kim coi như là một khiếm khuyết và thường hay bị soi mói, châm chọc.
    Lé kim có xấu không? (1)
    Mắt lé kim không tạo được thiện cảm với mọi người
    Hiện tượng lé kim là khi mắt nhìn vào một điểm nhìn, một bên bị lệch đi so với bên còn lại. Khuyết điểm này có thể được khắc phục nếu được phát hiện sớm và chữa trị đúng cách.
    Tùy thuộc vào từng cấp độ mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp mang lại hiệu quả. Nếu trường hợp lé cả 2 mắt thì sẽ khách hàng sẽ được điều trị chỉnh thị. Ngoài ra các phương pháp như phẫu thuật lệch trục nhãn cầu, và tập các bài tập phục hồi sẽ giúp mắt trở lại như thường.

    Trường hợp mắt lé giả

    Hiện tượng lé kim thường khó phân biệt và đôi khi một số trường hợp người ta không phân biệt được mắt lé và lé giả. Hiện tượng lé giả là khi nếp mí góc trong của mi mắt hạ xuống che đi phần tròng trắng của con ngươi khiến cho đôi mắt nhỏ đi và không cân đối.
    Lé kim có xấu không? (2)
    Bấm mí mắt giúp khắc phục tình trạng lé giả
    Trường hợp lé giả có thể được điều trị bằng bấm mí mắt. Đây là phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc không phẫu thuật nên mang lại hiệu quả tối ưu. Thao tác đơn giản được thực hiện nhanh chóng, khách hàng cũng không mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    Trường hợp của Như Quỳnh, bạn nên đến khám tại nơi uy tín và chất lượng để được kiểm tra tình trạng mắt. Nếu xác định được mức độ cũng như tình trạng sức khỏe thì mới có thể tìm ra phương pháp chữa trị phù hợp.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    –    Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ kéo dài từ khoảng 15 – 30 phút. Sau khi bấm mí từ 1 – 2 tháng, vết thương sẽ lành nhanh chóng. Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    –    Là phương pháp thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn nên an toàn, hiệu quả. Bấm mí mắt chỉ tác động lên vùng mí mắt mà không cắt rạch, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    Lé kim có xấu không? (3)
    Bấm mí mắt mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cân đối
    –    Trong quá trình bấm mí khách hàng sẽ được gây tê vùng mí nên không gây đau đớn và cũng không để lại sẹo.
    –    Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Theo chuyên gia Kim, phương pháp này mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định, lâu dài.
    Đến đây chắc hẳn Như Quỳnh đã tìm cho mình câu trả lời mắt lé kim có xấu không. Để tìm được phương pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả, bạn nên lựa chọn những cơ sở chuyên khoa về mắt để được theo dõi và kiểm tra trực tiếp. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp hài hòa, cân đối như mơ ước.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel