• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

    Mắt nhiều mí có hại hay không?

    Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 38 tuổi. Trước đây, mắt tôi là mắt 2 mí rất đẹp, nhưng không hiểu sao mấy năm gần đây, mắt tôi xuất hiện rất nhiều mí. Tôi đang rất lo lắng không biết mắt bị làm sao và thắc mắc rằng mắt nhiều mí có hại hay không? Bác sĩ tư vấn giùm tôi được không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Mai – Bình Dương)Trả lời:
    Chào Mai, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc mắt nhiều mí có hại hay không của bạn, bác sĩ Kim Hospital xin giải đáp như sau:

    Mắt nhiều mí có hại hay không?

    Vào độ tuổi trung niên, da của chị em sẽ bắt đầu quá trình lão hóa, vùng da quanh mắt cũng thế. Biểu hiện của nó là xuất hiện nhiều lớp da chùng gây ra nhiều lớp mí ở trên mắt. Vì vậy, tình trạng mắt bạn xuất hiện rất nhiều mí đó là biểu hiện của quá trình lão hóa da bình thường mà ai cũng phải gặp bạn nhé, nên bạn Mai không cần phải lo lắng gì nhiều đâu.
    Mắt nhiều mí có hại hay không?
    Mắt có nhiều mí
    Vậy mắt nhiều mí có hại hay không? Theo bác sĩ Kim, mắt nhiều mí không những gây mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn quan sát của bạn. Đôi mắt nhiều mí sẽ trông có vẻ rất mệt mỏi, không linh hoạt, khuôn mặt thì trông già hơn. Ngoài ra, nếu mắt nhiều mí kéo dài một thời gian thì dễ khiến cho đôi mắt bị chùng, gây hiện tượng sụp mí thứ phát, tầm nhìn của mắt sẽ bị thu hẹp đáng kể.

    Cách khắc phục mắt nhiều mí

    Hiện nay, để khắc phục tình trạng mắt nhiều mí, bạn có thể sử dụng phương pháp bấm mí hoặc cắt mí. Bấm mí và cắt mí là những phương pháp rất đơn giản.
    Phương pháp bấm mí: là phương pháp không cần phẫu thuật nhưng khắc phục được hoàn toàn tình trạng mắt bị nhiều mí. Với những ưu điểm như : thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, kết quả lâu dài… cắt mí đã trở thành phương pháp khắc phục mắt nhiều mí được nhiều chị em sử dụng. Trong bấm mí, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên sâu để đốt cháy lượng mỡ thừa, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để tạo sự liên kết cố định giữa da mí mắt và cơ nâng mi.
    Phương pháp cắt mí: là phương pháp phẫu thuật dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu và trang thiết bị hiện đại để loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa nguyên nhân gây ra cho mắt nhiều nếp mí. Với ưu điểm: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, thời gian phục hồi nhanh… phương pháp cắt mí cũng trở thành một trong những phương pháp khắc phục tình trạng mắt nhiều mí được nhiều người tin dùng.

    Khắc phục mắt nhiều mí ở đâu?

    Bấm mí và cắt mí là những phương pháp khắc phục mắt có nhiều mí đơn giản, nhưng không phải bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể khắc phục được hiệu quả và lâu dài. Kim Hospital hiện nay đang là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích đến để loại bỏ những lớp mí thừa. Với đội ngũ bác sĩ ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt và bấm mí. Sau đây là một số hình ảnh khách hàng đã loại bỏ được những nếp mí thừa trên mắt và sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp, tự nhiên nhờ phương pháp bấm mí và cắt mí:
    Mắt nhiều mí có hại hay không?
    Mắt nhiều nếp mí đã được loại bỏ hoàn toàn sau phẫu thuật cắt mí
    Mắt nhiều mí có hại hay không?
    Mắt nhiều mí hoàn toàn được loại bỏ thay vào đó là đôi mắt hai mí to tròn
    Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc mắt xuất hiện nhiều mí có hại hay không của bạn Mai. Hi vọng bạn Mai sẽ lựa chọn được cho mình phương pháp và địa chỉ phù hợp nhất để có thể loại bỏ đi những nếp mí xấu xí sớm nhất. Chúc bạn vui vẻ!

    Fashion

    Beauty

    Travel