• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

    Nỗi niềm của người bị mắt có nhiều da chùng

    Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Mấy năm gần đây, mắt tôi xuất hiện rất nhiều vết nhăn, da mắt thì bị chùng xuống làm cho khuôn mặt trông già hơn rất nhiều so với tuổi. Tôi rất buồn và cảm thấy tự ti khi giao tiếp với mọi người. Bác sĩ cho tôi hỏi có cách nào khắc phục cho người bị mắt có nhiều da chùng không ạ? (Thu – Bến Tre)
    Trả lời:
    Chào bạn Thu, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện Kim. Về thắc mắc có cách nào khắc phục cho người bị mắt có nhiều da chùng không, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Cắt mí – giải pháp cho người bị mắt có nhiều da chùng

    Đến độ tuổi trung niên như bạn Thu, hầu hết chị em đều gặp phải vấn đề da chùng xuất hiện nhiều ở mí mắt. Điều đó không những làm cho khuôn mặt trông già hơn rất nhiều so với tuổi mà còn hạn chế tầm nhìn quan sát của mắt. Hiện nay, để khắc phục lớp da chùng đó, phương pháp cắt mí mắt được coi là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả và an toàn nhất.
    Nỗi niềm của người bị mắt có nhiều da chùng
    Da mắt chùng xuất hiện nhiều ở độ tuổi trung niên
    Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu và trang thiết bị hiện đại để loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa ở mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Như vậy, thông qua quá trình cắt mí mắt, lớp da dư, mỡ thừa ở vùng trên mắt sẽ được loại bỏ đi hoàn toàn.

    Ưu điểm của cắt mí

    – An toàn, hiệu quả, nhanh chóng: Cắt mí mắt là một ca phẫu thuật đơn giản nên khách hàng không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề an toàn. Ngoài ra, chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ phẫu thuật, lớp da chùng ở mắt sẽ hoàn toàn biến mất.
    – Thời gian phục hồi nhanh: Ngay sau khi phẫu thuật, khách hàng không cần thời gian nghỉ ngơi mà có thể về nhà sinh hoạt bình thường và chăm sóc vùng da mắt tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    – Hiệu quả lâu dài: Trong phương pháp cắt mí, giữa nếp mí và sụn mí mắt được liên kết với nhau, mà sụn mí mắt là phần sụn vững chắc nên kết quả đem lại sẽ lâu dài.

    Quy trình cắt mí loại bỏ da chùng

    Quy trình cắt mí bao gồm 4 bước, được thực hiện lần lượt, theo đúng quy trình sau:

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Bác sĩ thăm khám trực tiếp khách hàng, xác định lượng da dư, mỡ thừa của mí mắt, tình trạng sụp mí và chỉ định cắt mí phù hợp với trường hợp của từng người.

    Bước 2: Đo vẽ đường mí mới

    Bác sĩ vẽ 2 đường mí tương lai một cách cẩn thận, tỉ mỉ và dựa trên yếu tố thẩm mỹ, nguyện vọng của khách hàng.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

    Trước khi cắt mí, khách hàng được gây mê để tránh cảm giác đau đớn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da dư, mỡ thừa của mí mắt và tạo nếp mí mới theo đường đã vẽ từ trước.

    Bước 4: Chăm sóc, dặn dò sau phẫu thuật

    Sau khi hoàn thành xong ca phẫu thuật, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để kết quả đạt một cách tốt nhất và an toàn nhất.

    Loại bỏ da chùng tại Kim Hospital

    Với phương pháp cắt mí Hàn Quốc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cắt lớp da chùng ở mắt, thẩm mỹ Kim đã giúp nhiều khách hàng lấy lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo những hình ảnh sau đây, để có thể tin tưởng rằng: Kim Hospital có thể cắt bỏ được lớp da chùng ở vùng mắt, giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.
    Nỗi niềm của người bị mắt có nhiều da chùng
    Lớp da chùng được loại bỏ hoàn toàn sau phẫu thuật cắt mí
    Nỗi niềm của người bị mắt có nhiều da chùng
    Khách hàng đã có đôi mắt linh hoạt và tươi trẻ sau khi cắt mí
    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc liệu có cách nào khắc phục cho người bị mắt có nhiều da chùng không của bạn Thu. Với phương pháp cắt mí có thể loại bỏ hoàn toàn lớp da chùng ở mắt, bạn Thu không cần phải lo lắng gì nữa.

    Fashion

    Beauty

    Travel