• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Có cách khắc phục mắt xếch hiệu quả không?

    Sở hữu đôi mắt xếch khiến khuôn mặt của bạn trông kém xinh và không tạo được thiện cảm cho người đối diện. Và bạn đang phân vân không biết cách khắc phục mắt xếch nào mang lại hiệu quả tối ưu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp hạn chế khuyết điểm mắt xếch phù hợp cho bản thân.

    Mắt xếch là mắt như thế nào?

    Đặc điểm nhận dạng một đôi mắt xếch là phần đuôi mắt có hướng lệch, xếch ngược lên sát với chân mày. Tình trạng này có thể xảy ra ở cả hai bên mắt hoặc chỉ có một bên mắt bị xếch lên.
    Người sở hữu đôi mắt xếch thường làm cho gương mặt trở nên hung dữ, thô và mất cân đối. Điều này còn ảnh hưởng đến tâm lý giao tiếp với mọi người xung quanh và khiến bạn thiếu tự tin, e ngại.
    Cách khắc phục mắt xếch(1)
    Sở hữu đôi mắt xếch khiến gương mặt bạn kém xinh hơn

    Cách khắc phục mắt xếch

    Trên thực tế có nhiều cách khắc phục mắt xếch, từ việc trang điểm cho đến sử dụng các giải pháp can thiệp thẩm mỹ. Từ đó giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp để có được một đôi mắt hài hoà cân đối như mong muốn.
    Để khắc phục mắt xếch mà không cần thẩm mỹ thì công nghệ trang điểm có thể coi là giải pháp được các chị em sử dụng. Việc dùng bút kẻ mắt và các dụng cụ chuyên dụng sẽ giúp bạn che giấu được đôi mắt xếch của mình. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng và tương đối đơn giản. Tuy nhiên hiệu quả đem lại không cao bởi đây chỉ là giải pháp tạm thời và không phải lúc nào cũng áp dụng được. Hơn nữa việc trang điểm không thể hoàn toàn được khắc phục tình trạng mắt xếch một cách lâu dài.
    Cách khắc phục mắt xếch(2)
    Trang điểm giúp hạn chế tình trạng mắt xếch nhưng chỉ mang tính chất tạm thời
    Ngoài trang điểm để che giấu khuyết điểm mắt xếch, kỹ thuật thẩm mỹ ngày nay ngày càng tiến bộ với cơ sở vật chất hiện đại đã giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc cải thiện mắt xếch. Các phương pháp thẩm mỹ như cắt mí, bấm mí, tạo hình mắt hay chỉnh hình mắt xếch đều đem lại hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt các kỹ thuật này được tiến hành nhanh chóng, đơn giản và giúp bạn có đôi mắt đẹp mà không cần phải tốn thời gian làm đẹp.

    Cách khắc phục mắt xếch bằng chỉnh hình

    Chỉnh hình mắt xếch là phương pháp tối ưu giúp bạn có một đôi mắt to tròn, cân đối. Thông qua xác định tình trạng mắt, các bác sĩ sẽ đo và thực hiện chỉnh hình mở rộng góc mắt theo cả chiều ngang và chiều dọc theo tỉ lệ phác thảo nhằm hạ đuôi mắt xếch. Những ưu điểm của chỉnh hình mắt xếch mang lại cho bạn:
    – Giúp khắc phục khuyết điểm mắt xếch và mang lại đôi mắt hài hoà, rõ mí. Đồng thời gương mặt sẽ trở nên cân đối và đẹp tự nhiên.
    – Vì đây là cuộc tiểu phẫu đơn giản và diễn ra nhanh chóng nên sau khi phẫu thuật sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.
    – Không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.
    Cách khắc phục mắt xếch(3)
    Chỉnh hình mắt xếch giúp bạn có một đôi mắt to tròn, cân đối

    Quy trình chỉnh hình mắt xếch

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt, từ đó đưa ra phương pháp chỉnh hình mắt xếch phù hợp với cơ địa cũng như nguyện vọng của khách hàng.

    Bước 2: Đo và vẽ thẩm mỹ

    Trước khi tiến hành chỉnh hình mắt xếch, bác sĩ sẽ phác thảo tỉ lệ trên vùng mắt để đảm bảo đôi mắt đẹp cân đối hài hoà sau hậu phẫu.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bước này nhằm giúp cho quá trình thực hiện chỉnh hình được đảm bảo an toàn và thuận lợi. Gây tê sẽ giúp khách hàng hạn chế đau đớn trong khi phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành chỉnh hình mắt xếch
    Các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp mở rộng góc mắt trong mắt ngoài kết hợp với hạ đuôi mắt xếch để kéo mi mắt hạ thấp hơn. Sau đó loại bỏ da thừa, bóc tách lớp cấu trúc bên trong và cố định phần cuối viền mắt với màng mắt.
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Sau khi kết thúc, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng về những vấn đề cần lưu ý để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
    Cách khắc phục mắt xếch(4)
    Quy trình chỉnh hình mắt xếch
    Chỉnh hình mắt xếch có thể coi là cách khắc phục mắt xếch hiệu quả và tối ưu giúp bạn có một đôi mắt đẹp. Bệnh viện Kim với đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

    Fashion

    Beauty

    Travel