• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Có nên cắt khoé mắt?

    Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác. Tuy nhiên có rất nhiều người không được may mắn khi sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thị lực và làm cho khuôn mặt của bạn kém xinh. Vì vậy có nên cắt khoé mắt là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm trên các diễn đàn thẩm mỹ.

    Cắt khoé mắt là gì?

    Cắt khoé mắt (hay còn gọi là tạo khoé mắt) là một tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt bỏ da thừa ở hai bên khoé mắt để mở rộng kích thước, hình dáng của đôi mắt. Với phương pháp cắt khoé mắt, bạn sẽ có một đôi mắt to đẹp hơn theo cả chiều dọc và chiều rộng như ý muốn.
    Có nên cắt khóe mắt(1)

    Hình ảnh cắt góc mắt hẹp

    Có nên cắt khoé mắt?

    Thông thường, đôi mắt của người phụ nữ Á – Đông thường hẹp ngang và góc mắt nhỏ. Mí mắt trên thường không xếp hoặc xếp nhỏ bởi không có cơ nâng mi xuyên qua cơ vòng mắt đến sát dưới da mắt mà chỉ có các mô liên kết lỏng lẻo. Hơn nữa sụn mi nhỏ và hẹp hình thành các nếp rẻ quạt tại khoé mắt khiến cho đôi mắt trở nên nhỏ hơn.
    Ở khoé mắt chúng ta đều có phần da căng ngang gọi là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt có phân độ càng lớn thì càng che nhiều lên mắt làm cho mắt bị thu hẹp và ảnh hưởng đến tầm nhìn. Khoé mắt hẹp khiến đôi mắt có cảm giác mệt mỏi và khuôn mặt cũng trở nên thiếu sức sống.
    Do đó nhiều bạn trẻ vẫn đang phân vân có nên cắt khoé mắt hay không? Theo đó phẫu thuật cắt khoé mắt sẽ khắc phục được những nhược điểm trên. Đồng thời giúp đôi mắt to tròn, sắc sảo hơn và đặc biệt thu hút người đối diện.

    Ưu điểm của cắt khoé mắt

    – Phẫu thuật cắt khoé mắt được tiến hành trong thời gian ngắn, nhanh gọn, không để lại sẹo và không gây đau đớn.
    – Phương pháp này cũng giúp cho bạn có cải thiện được tình trạng hai mắt nhỏ, góc mắt hẹp, hai mắt cách xa nhau… có một đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối và hài hoà với tổng thể khuôn mặt.
    Có nên cắt khóe mắt(2)
    Hình ảnh trước và sau khi cắt khoé mắt
    – Với kỹ thuật cắt khoé mắt, tầm nhìn mắt sẽ được cải thiện và mở rộng hơn trước, đồng thời làm cho gương mặt của bạn trở nên xinh đẹp, trẻ trung và luôn tràn đầy sức sống.
    – Sau khi phẫu thuật sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng, do đó khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong các sinh hoạt hằng ngày

    Quy trình phẫu thuật cắt khoé mắt

    Bước 1: Tiến hành thăm khám mắt

    Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tư vấn, giải thích cụ thể cho khách hàng về kỹ thuật cắt khoé mắt. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ dựa vào nguyện vọng cũng như tuỳ theo cơ địa của mỗi người mà lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo, phác thảo và xác định tỉ lệ cần mở rộng

    Việc đo, phác thảo tỉ lệ trên mặt giúp cho quá trình phẫu thuật được tiến hành thuận lợi. Điều này cũng sẽ giúp việc kiểm soát đảm bảo tỉ lệ cân đối cho đôi mắt sau hậu phẫu.
    Bước 3: Gây tê vùng mắt và thực hiện cắt khoé mắt
    Gây tê để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn đồng thời làm cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn và thuận lợi. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện cắt khoé mắt dựa vào tỉ lệ đã phác thảo sẵn.
    Bước 4: Tiến hành thăm khám lại cho khách hàng
    Khi khi thực hiện xong phẫu thuật cắt khoé mắt, khách hàng sẽ được tư vấn các loại thuốc kháng sinh và thực phẩm ăn kiêng phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ phụ trách. Các chỉ dẫn này sẽ giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
    Có nên cắt khóe mắt(3)
    Quy trình cắt khoé mắt
    Bài viết trên đã phần nào trả lời cho câu hỏi có nên cắt khoé mắt hay không. Qua đó, giúp các chị em có những thông tin hữu ích để lựa chọn địa chỉ uy tín cho việc làm đẹp của mình. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và có cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đáng tin cậy. Đặc biệt là sự tư vấn nhiệt tình và chăm sóc chu đáo tận tình sau hậu phẫu sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
    Nguồn: http://thammycatmimat.com/co-nen-cat-khoe-mat/

    Fashion

    Beauty

    Travel