• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

    Chào bác sĩ! Cháu có đôi mắt một mí được thừa hưởng từ gen di truyền của mẹ. Tháng trước, do sử dụng miếng kích mí không cẩn thận để rơi vào mắt nên mắt cháu đã bị viêm nhiễm nặng. Bây giờ, cháu muốn đi bấm mí nhưng lại lo sợ sẽ ảnh hưởng đến mắt như trường hợp dùng miếng kích mí. Do vậy, cháu muốn hỏi bác sĩ bấm mí Hàn Quốc có an toàn không ạ? Xin cảm ơn! (Thùy Lâm – Đà Lạt)Trả lời:
    Chào Thùy Lâm, cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

    Bấm mí là một trong những phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả, bằng cách sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu liên kết vùng da mắt vào cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí mới. Sau khi thực hiện, tình trạng mắt một mí bé nhỏ được hoàn toàn khắc phục, thay vào đó là đôi mắt to tròn, long lanh và rất cuốn hút.
    Giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?
    Mô phỏng các bước thực hiện bấm mí
    Đối với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có an toàn không, các chuyên gia thẩm mỹ trả lời là có. Bởi vì:Đây là cách tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, tức là không sử dụng dao kéo để cắt rạch hay bóc tách nên tính an toàn cao. Ngoài ra, thực hiện bấm mí chỉ diễn ra bên ngoài vùng da mắt, không xâm lấn, không tác động đến vùng giác mạc cũng như cấu trúc của mắt.

    Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí an toàn

    Bấm mí được xem là phương pháp tạo mắt hai mí an toàn, tuy nhiên các chuyên gia thẩm mỹ cũng cảnh báo rằng, những sai sót đáng tiếc không phải là hoàn toàn không xảy ra. Trong thực tế, có nhiều chị em sau khi thực hiện bấm mí về thì mắt bị biến chứng, sưng tấy, tím bầm không có dấu hiệu giảm, tụ máu hậu nhãn cầu, cơ mí hai mắt bị lật ngược ra ngoài…
    Giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?
    Hậu quả bấm mí tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt có an toàn không còn phụ thuộc rất lớn vào cơ sở thực hiện. Do đó để không phải gặp những sai sót đáng tiếc như trên, chị em nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được các tiêu chuẩn sau đây:

    Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    Một trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động có nghĩa là nó có nguồn nhân lực và vật lực đảm bảo được ca bấm mí diễn ra an toàn.

    Có đội ngũ bác sĩ giỏi

    Bác sĩ là những người trực tiếp thực hiện. Do đó, bấm mí có an toàn hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của họ. Muốn không có biến chứng hãy chọn những trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn và đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí.

    Công nghệ, trang thiết bi hiện đại

    Công nghệ, trang thiết bị là yếu tố hỗ trợ rất lớn đến ca bấm mí. Do đó, chọn những trung tâm thẩm mỹ có công nghệ, trang thiết bị càng hiện đại thì tính an toàn càng được đảm bảo.

    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí đẹp và an toàn

    Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital đang được rất nhiều chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, cơ sở vật chất luôn được trang bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí.
    Để có thể đánh giá khách quan về độ an toàn và tính chất lượng của Kim Hospital, cháu có thể tham khảo những hình ảnh sau:
    Giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?
    Khách hàng bấm mí tại KIm Hospital
    Giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?
    Khách hàng bấm mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc của Thùy Lâm: “Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?”. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả và an toàn được nhiều người tin tưởng sử dụng.

    Fashion

    Beauty

    Travel