• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt cuốn hút hơn

    Đôi mắt là nơi thể hiện tình cảm, có nét cuốn hút đặc biệt trên khuôn mặt. Đôi mắt bồ câu nổi bật như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh luôn là niềm mơ ước của các chị em. Vì vậy, việc tạo mắt bồ câu luôn được nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu giải pháp để có đôi mắt đẹp qua bài viết dưới đây.

    Vẽ chân mày thế nào cho đẹp?
    Vẽ chân mày thế nào cho đẹp để hợp với đôi mắt là điều cần được phái đẹp quan tâm bởi chân mày có đẹp thì mới tôn lên được vẻ đẹp của đôi mắt. Chân mày đẹp sẽ giúp tổng thể khuôn mặt cân đối hơn, đôi mắt cũng có sức hút hơn.

    Vẽ chân mày thế nào cho đẹp và hợp dáng mắt?(1)
    Chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt cuốn hút hơn

    Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng biết cách vẽ chân mày thế nào cho đẹp. Về cơ bản, chân mày đẹp phải là chân mày có hình dáng lẫn màu sắc phù hợp với đôi mắt lẫn cả gương mặt. Để vẽ được chân mày đẹp, chị em nên thực hiện theo các bước như sau:

    – Bước 1: Định hình dáng chân mày. Dù là chân mày cong hay ngang thì chị em cũng cần tuân theo một số quy tắc “vàng” nhất định như chân mày phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên hay phải thằng với rìa ngoài của cánh mũi.

    – Bước 2: Thực hiện vẽ chân mày. Để vẽ chân mày đẹp bạn có thể dùng khuôn để vẽ chân mày. Cách này rất đơn giản, bạn chỉ việc đặt khuôn lên lông mày rồi lấy bút chì vẽ theo khuôn có sẵn. Dùng khuôn vẽ chân mày sẽ giúp thao tác tô chân mày đều hơn, tránh tô lệch ra ngoài.

    Vẽ chân mày thế nào cho đẹp và hợp dáng mắt?(2)
    Chân mày đẹp phải có hình dáng và màu sắc phù hợp với gương mặt

    – Bước 3: Sau khi tạo được dáng cho chân mày, bạn dùng cọ tán bột phấn theo đường vẽ trước đó. Đánh đầu cọ theo hướng chếch lên trên theo dáng của chân mày.

    – Bước 4: Dùng gel màu nâu chải đều theo dáng của chân mày. Thao tác này sẽ giúp chân mày trông tự nhiên hơn, đẹp hơn.

    Cách tạo chân mày đẹp lâu dài
    Vẽ chân mày thế nào cho đẹp không hề khó, chị em nào cũng có thể thực hiện được ngay tại nhà. Nhưng rõ ràng vẽ chân mày chỉ là cách tạo chân mày đẹp có tính tạm thời mà thôi. Nếu bạn không vẽ chân mày thì hình dáng cân đối của chân mày sẽ không còn.

    Vẽ chân mày thế nào cho đẹp và hợp dáng mắt?(3)
    cắt mí trên, nhấn mí mắt có lẽ là những phương pháp thẩm mỹ khá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Về cơ bản, treo chân mày là phương pháp tạo dáng cho chân mày hiện đại, đem đến vẻ thanh thoát, cân xứng và cuốn hút cho chân mày nói riêng và gương mặt nói chung.

    Địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy
    Với rất nhiều ưu điểm như sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị, máy móc hiện đại, Kim Hospital thực sự là cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy mà mọi chị em có thể đặt trọn niềm tin.

    Treo chân mày về cơ bản chỉ là một thủ thuật làm đẹp không quá phức tạp do đó mức độ xảy ra rủi ro cũng thấp hơn hẳn nếu so với phẫu thuật thẩm mỹ khác. Tuy nhiên tỷ lệ xảy ra các biến chứng chỉ thấp nếu bạn lựa chọn điều trị tại các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện uy tín.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề cắt mí mắt có được lâu không có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel