• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Sỡ hữu đôi mắt đẹp nhờ phương pháp nhấn mí

    Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh cùng với to tròn như sao Hàn là xu hướng làm đẹp của giới trẻ bây giờ. Dịch vụ nhấn mí mắt ra đời đã chinh phục hàng triệu người dân xứ Hàn và các tín đồ thẩm mỹ trên toàn thế giới. 

    Mắt đẹp tự nhiên không cần kích mí nhờ phương pháp này, đó là gì bạn đã biế chưa? Để sở hữu mắt hai mí, nhiều bạn trẻ thường dùng chỉ kích mí có thể gây hại cho đôi mắt và tiêu tốn nhiều thời gian. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp mới giúp bạn có mí mắt đẹp tự nhiên không cần kích mí, bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

    Mắt đẹp tự nhiên không cần kích mí nhờ phương pháp này




    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đã cho ra đời một phương pháp nhấn mí mắt không phẫu thuật, đây được xem là giải pháp tối ưu mang lại cho bạn nếp mí tự nhiên. Đồng thời, có thể khắc phục được các khuyết điểm như: mắt sụp mí, mắt mí lót hay mắt một mí hiệu quả. Phương pháp thẩm mỹ này đang trở thành “trào lưu” làm đẹp của giới trẻ hiện nay, với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn.

    Nên nhấn mí mắt đẹp tự nhiên ở đâu?


    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Dưới đây là một số lý do chứng minh rằng Kim Hospital là địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tự nhiên và an toàn:

    Đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng và giàu kinh nghiệm

    Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Kim Hospital đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước. Kim Hospital luôn tự hào khi sở hữu được đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Đội ngũ bác sĩ này đã tiến hành thẩm mỹ nhấn mí mắt cho hàng ngàn ca phẫu thuật khác nhau, mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng.

    Kỹ thuật thực hiện nhấn mí hiện đại, thực hiện nhanh chóng

    Thẩm mỹ nhấn mí mắt tại Kim Hospital được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Bằng những thủ thuật nhỏ và bàn tay khéo léo các bác sĩ sẽ tạo nếp mí mắt mới thông qua kết quả đo vẽ thẩm mỹ ban đầu. Đồng thời, luồn chỉ thẩm mỹ để tạo được liên kết vững chắc giữa cơ nâng mi và sụn mí mắt, nhằm tạo được nếp mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

    Quá trình thực hiện nhấn mí mắt được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Thẩm mỹ nhấn mí mắt được tiến hành nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện.



    Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình, chu đáo

    Khi đến bệnh viện Kim, khách hàng luôn hài lòng khi nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo của đội ngũ y tá điều dưỡng. Vì vậy, tạo được cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng khi đến tại Kim Hospital, đây cũng là một yếu tố tạo được uy tín cho bệnh viện.

    Bài viết trên chúng tối đã cung cấp thông về giải pháp tạo mí mắt đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ nhấn mí hoặc lấy mỡ mí mắt bao nhiêu bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Hoặc có thể gọi đến Hotline của bệnh viện để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.


    Bài viết trích nguồn tại: thammychuasupmimat.jimdo.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hoàng Anh



    Fashion

    Beauty

    Travel