• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Nên hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt?

    Mỡ mí mắt trên làm gương mặt bạn kém sắc và già nua. Quyết định thẩm mỹ mắt để lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ luôn là điều bạn mong muốn. Thế nhưng những phân vân nên hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt làm bạn khó nghĩ. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn với giải đáp rõ ràng của chuyên gia Kim Hospital.

    Khuyết điểm mỡ mí mắt trên

    Bên cạnh câu hỏi tạo hình mí mắt có đơn giản không, thẩm mỹ mắt to hiệu quả thế nào thì chúng tôi còn nhận khá nhiều sự quan tâm về phương pháp hút mỡ mí mắt trên.
    Mỡ mí mắt trên hình thành do tuổi tác. Càng nhiều tuổi, vùng mắt của chúng ta sẽ bị lão hóa. Khóe mắt có nếp nhăn, bọng mắt xuất hiện và mỡ mí trên tích tụ làm mắt sụp xuống.
    Nên hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt (1)
    Mỡ mí dưới làm gương mặt bạn nhạt nhòa, kém sắc
    Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt “xấu xí” đã ảnh hưởng rất nhiều đến đôi mắt. Việc thường xuyên dùng các thiết bị điện tử, thức khuya hay chế độ ngủ nghỉ mất khoa học cũng sẽ là nguyên nhân xuất hiện mỡ mí mắt trên.
    Tuy nhiên với nguyên nhân nào thì khuyết điểm này luôn làm bạn khó chịu và tự ti. Mỡ mí mắt khiến cho đôi mắt lúc nào cũng trông lờ đờ thiếu sức sống. Gương mặt vì thế mà cũng mất đi nét trẻ trung, năng động.

    Hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt là phù hợp?

    Hút mỡ mí mắt hay cắt mí mắt đều phù hợp với người sở hữu mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt. Đặc biệt đối với khách hàng trung niên thì lựa chọn 2 phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.
    Nên hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt (2)
    Kiểm tra trước khi thẩm mỹ sẽ giúp lựa chọn phương pháp phù hợp
    Tuy nhiên, trước khi thực hiện bất cứ phương pháp nào, khách hàng cũng đều được tư vấn và thăm khám. Bên cạnh đó, việc kiểm tra toàn diện vùng mắt sẽ giúp bác sĩ tìm ra được phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.
    Căn cứ vào lượng da chùng, mỡ thừa cũng như tình trạng sức khỏe của khách hàng, phương pháp cắt mí mắt hay hút mỡ mí mắt trên sẽ cân nhắc thực hiện. Ngoài ra, tùy thuộc vào nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm để đưa ra kết luận cuối cùng.

    Các phương pháp lấy mỡ mí mắt

    Hút mỡ mí mắt trên

    Đây là kỹ thuật nhằm tạo một đường nhỏ sát mí mắt nhằm làm lộ ra túi mỡ. Đồng thời bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng loại bỏ mỡ mí mắt. Sau khi kết thúc vết mổ được khâu đóng kín sát chân mi nhằm không để lại sẹo.
    Nên hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt (3)
    Quy trình lấy mỡ mí mắt trên
    Thao tác hút mỡ mí mắt trên được thực hiện đơn giản, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Sau khi bỏ đi da thừa, mỡ chùng, đôi mắt sẽ căng mịn tự nhiên, tràn đầy sức sống.

    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt giúp loại bỏ mỡ thừa quanh mí mắt bằng tia laser. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhằm mang lại đôi mắt hai mí trẻ trung, xinh đẹp.
    Nên hút mỡ mí mắt trên hay cắt mí mắt (4)
    Quy trình cắt mí mắt
    Với ưu điểm vượt trội và không kén đối tượng thực hiện, thẩm mỹ cắt mí mắt luôn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Sau khi cắt mí mắt, khách hàng sẽ có được diện mạo mới trẻ trung, năng động.
    Để biết được phương pháp nào là phù hợp và mang lại hiệu quả, bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để tư vấn và giải đáp trực tiếp. Điều này sẽ giúp bác sĩ xem xét tình trạng mắt cụ thể và đưa ra kết luận chính xác và mang lại hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel