• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Khi nào là thời điểm thích hợp để hút mỡ mí mắt?

    Đến một độ tuổi nào đó, phụ nữ sẽ phải lo sợ rất nhiều thứ. Sợ da mặt có nhiều nếp nhăn, sợ bọng mắt làm gương mặt già nua, kém sắc. Thời điểm đó là lúc bạn nên cân nhắc để hút mỡ mí mắt cho đôi mắt tươi trẻ, xinh đẹp.

    Gương mặt già nua vì mỡ mí mắt

    Thời gian, tuổi tác làm cho vùng da mặt nhanh chóng bị lão hóa. Khoảng sau 30 tuổi các nếp nhăn nơi khóe mắt sẽ hình thành. Bên cạnh đó mí dưới sẽ mất đi độ đàn hồi và xuất hiện các bọng mỡ xấu xí, kém sắc.
    Khi nào là thời điểm thích hợp để hút mỡ mí mắt (1)
    Mỡ mí mắt làm bạn trông già nua và kém sắc
    Bên cạnh đó, yếu tố công việc như thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử cũng sẽ làm cho đôi mắt tiều tụy, thiếu sức sống. Ngoài ra thói quen sinh hoạt cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ đẹp của đôi mắt.
    Tình trạng da dư, mỡ thừa mí dưới làm mất đi sự trẻ trung, tươi tắn của gương mặt. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, khiến bạn tự ti và ngại giao tiếp với mọi người. Do đó, hút mỡ mí mắt nhanh chóng sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin năng động như ngày nào.

    Khi nào nên hút mỡ mí mắt?

    Hút mỡ mí mắt là phương pháp được áp dụng cho cả nam lẫn nữ và cho hiệu quả tối ưu với trường hợp sau đây:
    –    Tình trạng mỡ mí mắt quá nhiều làm gương mặt già nua, chảy xệ.
    –    Tình trạng mắt có dấu hiệu lão hóa.
    –    Đã từng phẫu thuật lấy mớ mí mắt nhưng chưa hiệu quả.

    Hút mỡ mí mắt cho mắt đẹp tươi trẻ

    Bên cạnh tạo hình mí mắt thì hút mỡ mí mắt bằng phương pháp nội soi được khá nhiều khách hàng trung niên ưa chuộng và lựa chọn. Phương pháp này với ưu điểm nổi trội và mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ, căng tràn sức sống.
    Khi nào là thời điểm thích hợp để hút mỡ mí mắt (2)
    Hút mỡ mí mắt nội soi cho mắt đẹp tươi trẻ
    Đầu tiên bác sĩ sẽ tạo một đường nhỏ sát mí mắt nhằm làm lộ ra túi mỡ. Với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ khéo léo cắt bỏ mỡ thừa và khâu đóng kín vết mổ sát chân mi.
    Quá trình hút mỡ mí mắt nội soi được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Sau khi bỏ đi da thừa, mỡ chùng, vùng da mí mắt sẽ căng mịn, tươi trẻ.

    Ưu điểm của hút mỡ mí mắt

    –    Là phương pháp nội soi nên không gây tổn thương cho mắt, bảo đảm an toàn và hiệu quả.
    –    Loại bỏ mỡ mí mắt, giúp trả lại đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống như thời thanh xuân.
    Khi nào là thời điểm thích hợp để hút mỡ mí mắt (3)
    Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ mí mắt
    –    Hút mỡ mí mắt bằng nội soi có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại nên không gây đau đớn, không để lại biến chứng nào. Ngoài ra bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề sẹo thẩm mỹ.
    –    Thực hiện nhanh chóng. Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    Để đảm bảo có một đôi mắt khỏe đẹp, bạn nên cân nhắc cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Một thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đạt chuẩn và chế độ hậu phẫu chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an tâm. Đồng thời điều này cũng sẽ mang đến cho bạn đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời.

    Fashion

    Beauty

    Travel