• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt

    Có một cô gái từng tự ti về mỡ mí mắt xấu xí và già nua. Có một cô gái từng mong ước có một đôi mắt đẹp như bao người. Và sau những lần phân vân suy nghĩ, cô ấy đã tìm đến thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt. Lắng nghe câu chuyện của Phương Uyên để xem cô ấy đã thay đổi thế nào sau khi lấy mỡ mí mắt nhé.

    Tôi từng tự ti về đôi mắt già nua và kém sắc

    Như bao người con gái, ai cũng mong muốn mình có một đôi mắt đẹp quyến rũ bao ánh nhìn. Thế nhưng không may công việc của tôi phải ngồi văn phòng và tiếp xúc với màn hình máy tính. Do đó không bao lâu mắt tôi có dấu hiệu lão hóa trước tuổi.
    Ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt (1)
    Bọng mỡ mắt làm gương mặt già nua, kém sắc
    Đôi mắt đầy bọng mỡ, mệt mỏi và thiếu sức sống khiến mọi người không có mấy cái nhìn thiện cảm. Hơn nữa sau những giờ làm việc, tôi cũng thường đi tiếp xúc khách hàng và kí hợp đồng. Gương mặt kém sắc, cảm giác như thiếu ngủ làm tôi khá tự ti và e ngại.
    Mặc dù đã thử nhiều phương pháp tự nhiên như xoa huyệt, dùng trà xanh. Thế nhưng hiệu quả không khá hơn là bao. Đôi mắt vẫn cứ ngày càng tích tụ nhiều bọng mỡ đáng ghét. Do đó, tôi quyết định thẩm mỹ lấy mỡ mắt sau nhiều lần suy nghĩ đắn đo.

    Đôi mắt tươi trẻ hơn sau khi lấy mỡ mí mắt

    Cũng như nhiều bạn trẻ khác khi chọn nhấn mí thì lo lắng nhấn mí có hại không. Với tôi hiệu quả sau khi lấy mỡ mí mắt thực sự là vấn đề khiến tôi lo sợ nhất. Sợ kết quả không như mong muốn và sợ để lại sẹo.
    Thế nhưng sau khi được sự tư vấn cụ thể của bác sĩ, tôi đã hoàn toàn yên tâm. Quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra khá suôn sẻ và nhanh chóng. Thậm chí tôi còn không cảm giác đau đớn.
    Ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt (2)
    Lấy mỡ mắt mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động
    Sau một tháng chăm sóc tại nhà, đôi mắt tôi đã hồi phục. Đứng trước gương mà tim cứ đập liên hồi. Và rồi thật hạnh phúc, mọi thứ cứ như trong giấc mơ mà hằng đêm tôi vẫn mơ. Vùng da nơi mí mắt căng mịn và tươi trẻ. Gương mặt cũng tràn đầy sức sống và năng động hơn rất nhiều.

    Cuộc sống tôi sau khi lấy mỡ mí mắt

    Sau khi thẩm mỹ, mọi người ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi. Bạn bè, đồng nghiệp đều chúc mừng và dành lời khen cho diện mạo mới này. Tôi tìm thấy được sự tự tin và nhiệt huyết hơn trong công việc.
    Khách hàng từ đó cũng cái nhìn tốt về tôi hơn. Công việc thuận lợi, cuộc sống tôi từ đó tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Kết hợp với lời khuyên của bác sĩ, tôi bổ sung Vitamin A, rau xanh và các loại thức uống giàu dinh dưỡng cho đôi mắt.
    Ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt (3)
    Lấy mỡ mí mắt cho bạn cuộc sống thành công, hạnh phúc
    Ngoài ra tôi còn thường xuyên tập xoa bóp cùng với nghỉ ngơi cho mắt được thư giãn. Điều này khiến đôi mắt tôi bớt cảm giác mệt mỏi và hạn chế hình thành mỡ mí mắt. Cuối cùng tôi chỉ muốn nhắn nhủ những bạn gái. Cuộc sống của bạn là do chính bạn lựa chọn, vui hay buồn, thất bại hay thành công là ở bạn. Vậy tại sao không làm những điều mình thích, thay đổi bản thân để có khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Chúc các bạn sớm tìm ra phương pháp làm đẹp cho chính bản thân mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel