• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?

    Chào bác sĩ! Đôi mắt một mí làm cho khuôn mặt của cháu rất kém duyên nên cháu đang có ý định đi bấm mí. Tuy nhiên có một vấn đề cháu đang lo ngại và muốn hỏi rằng: Bấm mí mắt đau không và có để lại sẹo không ạ? Rất mong câu trả lời của bác sĩ. Xin cảm ơn! (Cẩm Lệ – Kiên Giang)Trả lời:
    Chào Cẩm Lệ! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc bấm mí mắt đau không và để lại sẹo không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Bấm mí là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu liên kết vùng da mắt vào cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí mới. Giống như chỉ tạo mắt 2 mí, đây cũng là cách vừa tạo đôi mắt hai mí to tròn vừa khắc phục hiệu quả các khuyết điểm khác của mắt như: có da chùng mỡ thừa, mí bị sụp, không có mí hoặc mí không rõ…
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?

    Đôi mắt hai mí to tròn là ước mơ của rất nhiều người

    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?

    Cẩm Lệ thân mến! Đối với những câu hỏi của cháu: bấm mí mắt đau không và để lại sẹo không, chúng tôi đã tiến hành hỏi các chuyên gia thẩm mỹ cũng như một số người đã từng thực hiện và nhận được câu trả lời như sau:
    Bấm mí không đau: Trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng da mắt. Do đó, khi thực hiện các thao tác tạo nếp mí, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn.
    Bấm mí không để lại sẹo: Bấm mí được biết đến là một phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật. Tức là trong quá trình thực hiện sẽ không sử dụng dao kéo để cắt rạch, bóc tách mà thay vào đó là tiến hành bấm lỗ và luồn chỉ. Do đó, sau bấm mí sẽ không để lại sẹo.

    Quy trình thực hiện bấm mí

    Cẩm Lệ có thể đánh giá khách quan tính chính xác của câu trả lời trên thông qua việc tham khảo quy trình thực hiện của nó. Bấm mí có 5 bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để xem tình trạng mí mắt của khách hàng có phù hợp để thực hiện hay không. Sau đó, tiến hành giải thích quy trình và giải đáp những thắc mắc còn chưa rõ của khách hàng.
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?
    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mí mắt của khách hàng

    Bước 2: Đo vẽ vị trí bấm mí

    Để nhằm giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ.
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?
    Đo vẽ vị trí thực hiện

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Đây là 2 trong những bước cần được thực hiện trước khi bấm mí. Sát khuẩn nhằm đảm bảo độ an toàn, tránh hiện tượng viêm nhiễm. Còn gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn khi thực hiện.
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?
    Gây tê vùng mắt để khách hàng không cảm thấy đau khi bấm mí

    Bước 4: Tiến hành bấm mí

    Theo những đường đã được vẽ từ trước, bác sĩ sẽ bấm từ 3-4 lỗ tùy theo độ dài mí mắt của khách hàng. Sau đó, thực hiện luồn chỉ và cố định mí mắt ở vị trí cao hơn.
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?
    Thực hiện trong phòng mổ vô trùng, hiện đại

    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

    Sau khi thực hiện xong, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi. Khi sức khỏe đã được ổn định, bác sĩ sẽ căn dặn cách chăm sóc vùng da mắt tại nhà và hẹn lịch tái khám.
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?
    Khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi sau khi thực hiện xong

    Thực hiện ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng

    Bản chất của bấm mí là không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên do chất lượng trung tâm thẩm mỹ cũng như tay nghề kém của bác sĩ nên vẫn có một số trường hợp để lại sẹo và cảm thấy đau đớn trong khi thực hiện. Do đó, lựa chọn một cơ sở làm đẹp chất lượng là điều cốt yếu cháu nên làm.
    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí được nhiều khách hàng đánh giá là an toàn, không đau, không để lại sẹo. Với uy tín hơn 15 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt những năm qua đã thực hiện thành công rất nhiều ca bấm mí, đem đến đôi mắt hai mí tự nhiên cho nhiều khách hàng.
    Bấm mí mắt đau không? Có để lại sẹo không?
    Khách hàng thực hiện bấm mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim Hospital về bấm mí mắt đau không và có để lại sẹo không của Cẩm Lệ. Với công nghệ tiên tiến, bấm mí được đánh giá là cách tạo mắt hai mí không đau, không để lại sẹo nên cháu có thể an tâm sử dụng dịch vụ nhé!

    Fashion

    Beauty

    Travel