• Breacking news

    Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

    Bạn có biết sở hữu mắt nâu nói lên điều gì?

    Mắt nâu nói lên điều gì thưa bác sĩ? Nghe mọi người hay khen những cô gái mắt nâu xinh đẹp quyến rũ. Mong bác sĩ giải đáp giúp. (Thùy Hương – Kiên Giang)
    Bác sĩ tư vấn:
    Thùy Hương thân mến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Bên cạnh cắt góc mắt có phá tướng không, bấm mí được bao lâu thì mắt nâu nói lên điều gì được nhiều bạn trẻ quan tâm. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
    Mỗi người sinh ra sẽ có màu mắc không giống nhau, đa phần người phương Đông có mắt màu mắt đen hoặc nâu. Và mỗi màu mắt dù là đen, nâu hay xám cũng đều chứa những thú vị về con người bạn.

    Mắt nâu nói lên điều gì?

    Những người sở hữu mắt màu nâu thường chiếm số đông. Họ được xem là người khá đơn giản, luôn luôn trong trạng thái tích cực và sống thực tế. Ngoài ra những người mắt nâu thông minh, quyết đoán và đáng tin cậy.
    Bạn có biết sở hữu mắt nâu nói lên điều gì? (1)
    Người mắt nâu đa phần sống lạc quan, vui vẻ
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, người mắt nâu có thiên phú về khả năng lãnh đạo. Màu nâu của mắt là do kết quả mắt chưa hàm lượng melanin nhiều hơn so với màu sáng khác.
    Theo kết quả phân tích của Đại học Charles tại Prague, đa số những người sở hữu mắt nâu là những người khá dịu dàng, trung thành. Tuy nhiên họ có xu hướng không thích phục tùng người khác hoặc không thích sự áp đặt. Điều này cũng dễ hiểu khi những người mắt nâu có tố chất lãnh đạo
    Trên tạp quốc tế Chronobiology có bài nghiên cứu cho rằng người có mắt nâu ngủ ít so với người mắt màu sáng. Đây là tuyp người quyến rũ và hấp dẫn. Họ là người độc lập, dám chịu trách nhiệm, dám gánh vác và chu đáo trong mọi việc. Đặc điểm người mắt nâu là tự tin về bản thân, yêu thiên nhiên và cuộc sống.

    Thẩm mỹ mắt cho mắt đẹp

    Nếu bạn không sở hữu đôi mắt nâu đẹp như mọi người, nếu bạn chưa hài lòng về đôi mắt của mình thì thẩm mỹ mắt đẹp là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Hầu hết các kỹ thuật tạo mắt đẹp hai mí to tròn hiện nay được áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Hàn nên an toàn, hiệu quả.
    Thẩm mỹ mắt đẹp là phức hợp của kỹ thuật tạo mắt hai mí, thẩm mỹ mắt to, mở rộng góc mắt trong và ngoài. Sau khi thẩm mỹ, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp tiêu chuẩn. Kết quả thẩm mỹ cũng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.
    Bạn có biết sở hữu mắt nâu nói lên điều gì? (2)
    Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ mắt đẹp
    Phương pháp này giúp bạn khắc phục khuyết điểm mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mắt sụp mí… Với thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thẩm mỹ mắt đẹp mang lại hiệu quả tối ưu nên được nhiều chuyên gia đánh giá cao.
    Với quy trình thực nghiêm ngặt, thẩm mỹ mắt đẹp không để lại sẹo, không gây đau đớn và không để lại bất cứ tổn thương nào cho mắt. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tạo ra sự an tâm, hài lòng trong quá trình làm đẹp.
    Là một bệnh viện thẩm mỹ 5 sao, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ uy tín trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào Việt Nam. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện Kim đã tiến hành thành công nhiều ca phẫu thuật mắt đẹp và nhận được sự hài lòng tích cực từ khách hàng.
     Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel