• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng cơ sở thực hiện dịch vụ, tay nghề bác sĩ và hệ thống trang thiết bị, máy móc hỗ trợ điều trị. Bạn nên dành thời gian cân nhắc và so sánh mức chi phí của các trung tâm thẩm mỹ để có quyết định cuối cùng của mình. 


    Bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Bấm mí mắt là loại hình thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật. Đây được xem là ưu điểm và cũng là nhược điểm của phương pháp này. Xét về mặt ưu điểm, bấm mí mắt sẽ không gây ra khu vực tổn thương rộng, hạn chế chảy máu và rút ngắn thời gian lành thương. 
    >>>>>>>>>> Thay vì bấm mí mắt, bạn cũng có thể cân nhắc áp dụng dịch vụ cắt mí mắt sau khi tìm hiểu cắt mí mắt giữ được bao lâu
    Tuy nhiên, chính vì da mí mắt không được bóc tách, lượng mỡ thừa nhiều sẽ không được loại bỏ tối ưu. Loại hình này chỉ thích hợp với những người dưới độ tuổi 30 sở hữu đôi mắt với phần bầu mí căng sáng, ít nhược điểm.
    Hình ảnh khách hàng sau khi bấm mí mắt
    Trong bước thăm khám đầu tiên, cấp độ nhược điểm mí mắt sẽ được xác định. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn có nên hay không áp dụng phương pháp bấm mí mắt. Sau đó, bạn sẽ được gây tê và sát khuẩn cục bộ nhằm tạo “bức tường” ngăn không cho vi khuẩn có hại xâm nhập đến vết thương. Để vết bấm được thực hiện chuẩn xác, bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí bấm lỗ cũng như lằn mí tương lai bằng dụng cụ chuyên dụng. Mục đích tạo lỗ bấm là hình thành liên kết da mí và cơ nâng mi bằng chỉ thẩm mỹ; nếp mí mới sẽ đẹp ổn định và lâu dài lên đến 5 năm.

    Bấm mí mắt có đau không?

    Với câu hỏi “Bấm mí mắt có đau không?”, chúng tôi xin trả lời rằng chắc chắn vùng can thiệp thẩm mỹ sẽ có cảm giác đau và khó chịu. Tuy nhiên, bước gây tê tiền phẫu và chiếu đèn LED giảm sưng viêm hậu phẫu sẽ giúp khả năng này hạn chế ở mức tối thiểu. Bên cạnh đó, bấm mí mắt sẽ không gây ra sẹo lồi, sẹo lộ và không xâm lấn đến thị lực nếu được thực hiện đúng cách.

    Ở đâu bấm mí mắt đẹp?

    Một địa chỉ bấm mí mắt đẹp an toàn sẽ giúp bạn tạm gác lại vấn đề “Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?”, an tâm sử dụng dịch vụ. Hiện nay, chỉ tính riêng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã mọc lên rất nhiều trung tâm thẩm mỹ với mức giá “thất thường”. Điều này đã khiến khách hàng hoang mang không biết đâu là địa chỉ uy tín với mức giá tương xứng với chất lượng dịch vụ.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Kim Hospital là một trong những sự lựa chọn tối ưu của bạn. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề và hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ đem lại sự thành công cho tất cả những ca thẩm mỹ chỉnh hình, trong đó có bấm mí mắt.

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Vậy tại Kim Hospital, một lần bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? 12-15 triệu – đây không phải là số tiền nhỏ so với mức thu nhập bình quân của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, mức giá này tương xứng với chất lượng dịch vụ mà bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng cấp cho quý khách hàng. Hơn thế, việc bỏ ra một số tiền để nhận lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn cùng chế độ bảo hành lâu dài, uy tín là điều mà khách hàng nên cân nhắc.

    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel