• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bạn có muốn biết bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không!

    Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? Nhiều chị em phụ nữ vẫn còn băn khoăn không biết thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? Tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi, bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Ngoài dịch vụ cắt mắt hai mí thì bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí đang được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Để tạo nếp mí mới cho mắt, bác sĩ luồn chỉ sinh học vào các cung và điểm bấm mí, tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi. Kết thúc quá trình thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí, long lanh, rạng ngời. Tuy nhiên, không ít người chần chừ chưa dám thực hiện vì lo ngại vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?
    Bạn có muốn biết bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không! 1
    Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?
    Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?
    Thực ra, bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật, không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn. Hơn nữa, bác sĩ sẽ gây tê tạm thời vùng mắt nên đảm bảo bạn sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt thời gian thực hiện.
    Sau khoảng 30 phút bấm mí, khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Về nhà, thực hiện theo những dặn dò của bác sĩ, khoảng 3-5 ngày, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường, không còn sưng bầm hay cảm giác đau đớn, khó chịu gì nữa.
    Bạn có muốn biết bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không! 2
    Mô phỏng quy trình bấm mí mắt
    Mặc dù bấm mí mắt có kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp nhưng để có kết quả thẩm mỹ như mong đợi của khách hàng, không phải địa chỉ nào cũng làm được.

    Nên thực hiện bấm mí mắt ở đâu?

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ bấm mí được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, nhiều địa chỉ thẩm mỹ mọc lên và ứng dụng công nghệ này vào thực hiện. Tuy nhiên, trang thiết bị còn lạc hậu, chưa được khử trùng, tay nghề bác sĩ chưa cao dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện, để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến thị lực.
    Chính vì thế để có kết quả tốt nhất, bạn nên “mục sở thị” từ 5-10 trung tâm, cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra trang thiết bị, cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ có đảm bảo không trước khi thực hiện.
    Bạn có muốn biết bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không! 3
    Đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên sau khi thực hiện bấm mí tại bệnh viện Kim
    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim trở thành địa chỉ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ thành hiện thực. Đến với Kim Hospital, bạn sẽ trải nghiệm quy trình bấm mí chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Do đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển, tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nhất. Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bấm mí, nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.
    Những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp bạn có đáp án cho câu hỏi: “Cắt mí mắt trên Hàn Quốc có đau không?”. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ thực hiện để khắc phục được khuyết điểm của mắt và sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel