• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Công nghệ bấm mí mắt an toàn không?

    Em được biết đến phương pháp bấm mí có thể khắc phục khuyết điểm mắt một mí hiệu quả. Vậy phương pháp này có nguy hiểm không thưa các chuyên gia. Mong sớm nhận được câu trả lời. (Hiền Như - 25 tuổi, Đà Nẵng)
    Bác sĩ tư vấn trả lời:
    Chào Hiền Như! 
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Với câu hỏi của bạn: Bấm mí mắt có nguy hiểm không? chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan như sau:

    Bấm mí mắt công nghệ mới

    Bấm mí mắt được biết đến là phương pháp tạo nếp mí mắt mới với hiệu quả cao. Bên cạnh đó thì phương pháp này còn được đánh giá cao khi cho ra kết quả nhanh chóng. Chỉ với 30 phút thực hiện bác sĩ đã tiến hành tạo mắt 2 mí thành công. Bấm mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.
    Sự ra đời của dịch vụ bấm mí mắt có lẽ là bước ngoặt lớn giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp
    Bấm mí được thực hiện để khắc phục các trường hợp mắt 1 mí hay mắt mí lót. Đối với tình trạng mí mắt bị sụp nhẹ do có ít da chùng cũng thích hợp với phương pháp này.

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    Như chúng ta đã biết, bấm mí là phương pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách da. Do đó, không ảnh hưởng đến thị lực hay cấu trúc của đôi mắt.
    Kỹ thuật bấm mí được thực hiện nhanh chóng
    Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bấm mí mắt được thực hiện theo quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Phòng phẫu thuật khép kín, hiện đại và được vô trùng sạch sẽ. Hơn nữa, với trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm của các y bác sĩ ở đây. Khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi mắt 2 mí xinh đẹp tự nhiên mà không đau, không lo để lại sẹo hay những biến chứng có thể xảy ra.
    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã trả lời được câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm không cho bạn Hiền Như. Sau khi đã được gỡ bỏ thắc mắc cho bản thân, hy vọng Hiền Như có thể yên tâm hơn để thực hiện phương pháp làm đẹp này. Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ chữa sụp mí mắt cũng đang là xu hướng lựa chọn của khách hàng, đặc biệt khách hàng ở độ tuổi trung niên.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidaplaymomimat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel