• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Địa chỉ bấm mí mắt Tp.HCM uy tín

    Tp.HCM là trung tâm kinh tế của đất nước, nơi tập trung nhiều nhất các trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam. Cùng với xu thế phẫu thuật bấm mí mắt đang thịnh hành hiện nay, thật khó để lựa chọn được một địa chỉ bấm mí mắt Tp.HCM uy tín và an toàn.

    Địa chỉ bấm mí mắt Tp.HCM uy tín
    Làm sao để biết đâu là địa chỉ bấm mí mắt Tp.HCM uy tín?

    Bí quyết lựa chọn nơi bấm mí mắt Tp.HCM
    Đội ngũ bác sĩ
    Bấm mí mắt mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và an toàn nhưng vẫn phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của bác sĩ. Vì vậy, yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm trước khi lựa chọn cơ sở bấm mí mắt Tp.HCM chính là tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ.

    Một bác sĩ giỏi không chỉ phải vững về chuyên môn và còn phải có đủ kinh nghiệm tích lũy nhằm đảm bảo sự thành công cho ca bấm mí mắt. Đồng thời, để có thể tạo được đường mí sắc sảo và tinh tế, nổi bật nhưng vẫn hài hòa với gương mặt, đòi hỏi gu thẩm mỹ nhất định từ bác sĩ.

    Một trong những nơi được đánh giá cao về trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ chính là Kim Hospital. Tại đây, ngoài tay nghề và kinh nghiệm sẵn có, những y bác sĩ luôn được trung tâm tạo điều kiện tối đa nhằm nâng cao chuyên môn thông qua các khóa đào tạo. Những buổi hội thảo, nghiên cứu trong và ngoài nước đã góp phần làm nên tay nghề vững chắc của đội ngũ bác sĩ.

    Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên mời những chuyên gia nổi tiếng nước ngoài đến và hỗ trợ chuyên môn ngay tại Việt Nam. Nhờ đó, các bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công hơn 10000 ca thẩm mỹ nói chung bao gồm cả các ca bấm mí mắt Tp.HCM.

    Cơ sở vật chất
    Góp phần vào sự thành công của một ca lấy mỡ mí mắt trên còn là sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế cũng như hệ thống phòng phẫu thuật đạt chuẩn. Bởi vì, mặc dù bấm mí mắt chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp, nhưng nó vẫn đòi hỏi bạn phải đảm bảo sức khỏe để tiến hành bấm mí mắt. Một hệ thống phòng thăm khám, tư vấn, xét nghiệm tiền phẫu sẽ giúp bạn yên tâm trước khi bước vào ca bấm mí mắt.

    Hệ thống phòng thực hiện tiểu phẫu được vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến sẽ giúp ca bấm mí mắt được diễn ra suôn sẻ. Bạn không thể trải qua một quá trình thẩm mỹ mắt thành công nếu nó được tiến hành trong một môi trường thiếu thốn vật chất hay không đảm bảo vệ sinh.

    Yếu tố khác
    Bên cạnh vấn đề về bác sĩ hay cơ sở vật chất, có một yếu tố khác mặc dù không phải là điều quá quan trọng, nhưng nó sẽ góp phần nâng cao chất lượng của dịch vụ bấm mí mắt. Đó chính là đội ngũ nhân viên, chăm sóc viên và những bộ phận hỗ trợ khác. Tại Kim Hospital, yếu tố con người này được đầu tư chuyên nghiệp từ bộ phận chăm sóc khách hàng cho đến cả những người làm công việc bảo vệ.

    Với những bí quyết trên, hẳn bạn đã phần nào quyết định được đâu là nơi bấm mí mắt Tp.HCM uy tín và chất lượng xứng đáng để lựa chọn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel