• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Kết quả cắt mí có được lâu không?

    Thực hiện cắt mí mắt đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên như mong muốn. Vậy kết quả đem lại sau cắt mí có được lâu không? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin sau nhé.
    Cắt mí là phương pháp được áp dụng để điều chỉnh mắt một mí nhanh chóng. Bên cạnh đó phương pháp này còn khắc phục thành công nhiều loại nhược điểm ở vùng mắt.

    Cắt mí mắt – Phương pháp được ưa chuộng

    Lý do cắt mí được nhiều người lựa chọn bởi nó có nhiều công dụng khác nhau giúp khắc phục các loại nhược điểm. Đôi mắt một mí, mắt mí ẩn, mắt bị lệch mí đều thích hợp với phương pháp này. Bên cạnh đó cắt mí còn giúp chữa trị mí sụp hiệu quả.
    Một lý do khác khiến cắt mí được ưa thích bởi đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp. Đôi mắt được định hình 2 mí rõ ràng. Thêm vào đó là nếp mí mắt nhìn chuẩn cân đối và hài hòa với gương mặt khách hàng. Cắt mí cũng được đánh giá cao khi là cách xóa bọng mỡ mắt đem lại kết quả đẹp.

    Cắt mí mắt có được lâu không?

    Những người chưa thực hiện phẫu thuật sẽ lo ngại về tính chất an toàn cũng như kết quả đem lại của thẩm mỹ. Nhiều trường hợp khách hàng lựa chọn địa chỉ không uy tín nên xảy ra rủi ro ngoài ý muốn. Do đó nhiều người không dám tiến hành cắt mắt tạo nếp mí. Bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về cơ sở thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định. Như thế sẽ hạn chế thấp nhất mọi trường hợp xấu xảy ra khi cắt mắt.
    Kết quả cắt mí có được lâu không?
    Cắt mí đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp với hiệu quả dài lâu
    Kết quả đem lại sau khi cắt mí có được lâu hay không còn phục thuộc phần lớn vào cơ địa mỗi người và tay nghề của bác sĩ. Do đó bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về địa chỉ uy tín trước khi đưa ra quyết định nhé.

    Tay nghề người thực hiện cắt mí

    Đây là yếu tố quan trọng quyết định ca phẫu thuật có diễn ra thành công hay không. Các bác sĩ tại Kim Hospital đều có kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo nếp mí mắt. Vì thế các bác sĩ với tay nghề cao thực hiện chính xác những thao tác mang lại kết quả đẹp.

    Sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật

    Các phòng phẫu thuật đều được trang bị thiết bị kỹ thuật hiện đại đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả cho ca thẩm mỹ.

    Cắt mí không gây xâm lấn

    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tạo nếp mí mắt khá đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng. Thêm vào đó là các bác sĩ chỉ thực hiện các thao tác ở mí mắt để loại bỏ da chùng. Thế nên phẫu thuật sẽ không gây xâm lấn gì đến mắt hay giác mạc.
    Những thông tin trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp cắt mí đem lại hiệu quả cao.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel