• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Kỹ thuật cắt da thừa mí mắt ở đâu thì tốt?

    Chào bác sĩ, tôi không biết cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt để có thể áp dụng khắc phục nhược điểm của mình. Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn. (Châu Nữ – Vũng Tàu)Bác sĩ trả lời:
    Chị Châu Nữ thân mến! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt?”, chúng tôi hồi âm như sau.

    Cắt da thừa mí mắt là gì?

    Cắt da thừa mí mắt là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, giúp loại bỏ da thừa, bọng mỡ, kéo căng vùng da chùng nhão ở mí mắt, tạo đôi mắt to tròn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt rất an toàn, không gây hại đến thị lực, không để lại sẹo.
    Đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống sau khi thực hiện cắt da thừa mí mắt
    Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt?
    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên và ứng dụng phương pháp cắt mắt hai mí vào thực hiện. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng uy tín, chất lượng. Và đã có không ít trường hợp trở thành “thảm họa” thẩm mỹ do chọn nhầm nơi thực hiện.
    Chính vì thế, để có kết quả tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ bác sĩ có giống như những gì quảng cáo hay không. Thậm chí, bạn có thể tìm gặp các khách hàng đã từng thực hiện cắt da thừa mí mắt để kiểm chứng kết quả.
    Kim Hospital – địa chỉ cắt da thừa mí mắt uy tín, an toàn
    Tại sao nên thực hiện cắt da thừa mí mắt tại bệnh viện Kim?
    Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Ở đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình cắt mí mắt hàn quốc diễn ra an toàn, hiệu quả.
    Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Kim không chỉ đến từ nhiều nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ mà còn tu dưỡng qua nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Hơn nữa, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo mang đến kết quả cao nhất.
    Đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Kim không chỉ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ mà còn rất tận tâm với nghề
    Ngoài ra, Kim Hospital luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến vào thực hiện, trong đó có dịch vụ cắt da thừa mí mắt. Hơn nữa, trang thiết bị kỹ thuật ở đây cũng rất hiện đại. Đặc biệt, hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng nên đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
    Đến với bệnh viện Kim, bạn không phải lo lắng vấn đề cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt mà sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.
    Những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn có đáp án cho câu hỏi: “Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt?”. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện.
    Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133

    Fashion

    Beauty

    Travel