• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Mắt một mí thì phải làm sao - Bạn đã biết chưa

    Mắt một mí là một đặc trưng phổ biến của người Á Đông. Mắt một mí thường nhỏ và không được đẹp, bên cạnh đó là những quan niêm về mắt một mí khiến rất nhiều chị em cảm thấy tự ti Vậy mắt một mí nói lên điều gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

    Mí mắt là gì?

    Mí mắt chính là phần mô và cơ bên trên mắt, phần mô này có thể kéo lên, sụp xuống theo sự chỉ đạo của cơ quan thần kinh. Nếu coi mắt là cửa sổ tâm hồn thì mí mắt chính là cánh cửa của chiếc cửa sổ này.
    [IMG] 
    Sao Hàn mắt một mí vẫn đẹp đấy thôi

    Người có mắt một mí thường là người ít nói và ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ thường có xu hướng sống khép kín và ít giao tiếp với mọi người.

    Điểm danh những sao Hàn mắt một mí đẹp

    Nhiều sao Hàn mắt một mí vẫn làm “đốn tim” dân mạng và fan hâm mộ bởi sự cuốn hút và xinh đẹp. Vừa qua, trang Mydaily đã công bố danh sách những mỹ nhân Hàn vẫn cực kỳ xinh xắn và quyến rũ dù sở hữu đôi mắt một mí như Ahn Sohee, Son Ga In, Park Bo Young, Bi Rain, Park Bo Young.

    Ahn Sohee là một trong những sao Hàn mắt một mí thu hút khán giả. Không chỉ có bờ môi trái tim quyến rũ, cô ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls còn có đôi mắt một mí với ánh nhìn vô cùng cuốn hút. Mặc dù không sở hữu đôi mắt hai mí to trong, long lanh như các diễn viên, ngôi sao khác thế nhưng Sohee vẫn rất xinh đẹp và đây cũng là đặc điểm nổi bật để fan hâm mộ có thể nhận diện cô trong mỗi shoot hình.

    [IMG] 
    Ahn Sohee luôn tỏa sáng và tự tin với đôi mắt một mí

    Đối với giới trẻ yêu âm nhạc Hàn Quốc thì cái tên Park Bo Young dường như đã quá quen thuộc. Cô là một trong những ngôi sao đình đám trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu một gương mặt trẻ trung, cá tính cùng đôi mắt một mí hấp dẫn giúp cô ghi điểm trong mắt giới trẻ yêu âm nhạc.

    Không những các sao nữ Hàn Quốc mắt một mí vẫn xinh đẹp mà với cái sao ngôi nam cũng cuốn hút và không kém phần lịch lãm, nam tính nhờ đôi mắt một mí mà nhân vật điển hình là Song Jong Ki. Sao Hàn mắt một mí Jong Ki – nam diễn viên chính trong bộ phim ăn khách Hậu duệ mặt trời đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Hiện nay anh là một trong những gương mặt tiêu biểu và nổi với lượng fan hùng hậu.

    [IMG] 
    Song Jong Ki- nam diễn viên nổi tiếng với đôi mắt đẹp

    Những đôi mắt một mí tưởng chừng không đẹp, thế nhưng lại mang đến sức hút và thành công cho nhiều người. Thực tế cho thấy một số ngôi sao Kpop đã nhờ đôi mắt một mí và tài năng của mình để làm tên tuổi sau các ca khúc hoặc các bộ phim hút khách. Tuy nhiên, không phải ai mắt một mí cũng đẹp vì hình dáng mắt quá nhỏ hẹp, không cân đối, hài hòa với gương măt. Do đó họ muốn tìm đến công nghệ thẩm mỹ để cải thiện khuyết điểm đôi mắt.

    Khắc phục đôi mắt một mí bằng cách nào?

    Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin về đôi mắt của mình thì hãy chọn phương pháp tạo mắt hai mí với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes.

    Phương pháp này được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bấm mí mắt khắc phục mắt một mí bằng dụng cụ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí đẹp tự nhiên, trọn đời. Bấm mí mắt đặc biệt được áp dụng để khắc phục mắt một mí ở người dưới 30 tuổi, mí mắt ít nếp nhăn và mỡ thừa, khắc phục mắt một mí, mí mắt lệch, mí mắt không rõ ràng một cách hiệu quả.

    Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là phương pháp bấm mí an toàn nhất, nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay mí mắt đẹp tự nhiên mà không đau, mí mắt đẹp tròn đời.

    Mắt một mí với những cách khắc phục cực kỳ hiệu quả, có rất nhiều phương pháp khắc phục mắt một mí cho bạn lựa chọn. Mỗi phương pháp đều có những nhược điểm riêng và cách khắc phục cũng khác nhau.

    Nếu như thực hiện đúng địa chỉ thẩm mỹ, và biết cách chăm sóc hậu phẫu hợp lý thì khách hàng không cần phải lo lắng bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes có nguy hiểm không hay bao lâu thì hết sưng. Hiện nay Kim Hospital là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn. Tại đây, công nghệ này được tiến hành theo quy trình chuẩn hóa, diễn ra trong phòng mổ được vô trùng kỹ nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Mắt một mí đẹp hay xấu còn tùy vào quan điểm và liên quan đến các yếu tố trên gương mặt. Nhìn các ngôi sao Hàn mắt một mí vẫn đẹp đấy thôi bởi có sự hài hòa, cân đối. Còn nếu như bạn muốn thẩm mỹ để làm mắt to và đẹp hơn thì bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là một gợi ý hữu hiệu.

    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel