• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu phương pháp nhấn mí bằng chỉ vàng

    Nhấn mí bằng chỉ vàng hiện nay rất được nhiều chị em ưa chuộng vì những ưu điểm mà nó mang lại giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp hơn.

    Nhấn mí bằng chỉ vàng
    Nhấn mí bằng chỉ vàng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp long lanh

    Ưu điểm vượt trội của nhấn mí chỉ vàng

    Cũng như phương pháp bấm nhấn mí thông thường, nhấn mí chỉ vàng là thao tác luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi qua 3-5 điểm nhấn đã được bác sĩ đo vẽ, đánh dấu trước đó. Điểm nổi bật của nhấn mí chỉ vàng đến từ vật liệu sử dụng.

    Chỉ vàng nhấn mí là loại chỉ sinh học tinh khiết có cấu tạo 99,99 % là vàng nguyên chất, rất mỏng (0.1 mm), mềm mại và có tính đàn hồi cao. Từ lâu chỉ vàng đã được sử dụng nhiều trong công nghệ trẻ hóa da của nhiều chị em. Nhấn mí bằng chỉ vàng 24k không chỉ tạo nếp mí tự nhiên mà thời gian duy trì nhấn mí lâu hơn (do cơ chế kích thích sản sinh collagen và eslatin). Chất liệu chỉ vàng thân thiện với cơ thể nên không gây ra các tác dụng phụ như sưng đau, mẩn ngứa, kích ứng da…như các loại chỉ thông thường.

    Tạo mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn
    Đây là điểm khác biệt và cũng là ưu điểm nổi bật nhất của bấm mí chỉ vàng so với các công nghệ bấm mí khác.

    Có nhiều phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại kết quả thẩm mỹ lâu dài. Với bấm mí chỉ vàng, bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí vĩnh viễn. Để làm được điều đó, bấm mí chỉ vàng sử dụng chất liệu chỉ vàng 24k để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Vàng 24k có đặc tính tinh khiết, không tiêu và thân thiện với cơ thể, giúp cho nếp mí được tạo hình chắc chắn, mềm mại và tồn tại vĩnh viễn.

    Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ nhấn mí đẹp.

    Mắt 2 mí to tròn không cần phẫu thuật
    Bấm mí chỉ vàng thực sự là “cứu cánh” cho những cô nàng mong muốn sở hữu mắt 2 mí to tròn nhưng sợ phẫu thuật, sợ đụng chạm dao kéo.

    Bấm mí chỉ vàng không phẫu thuật, không cắt rạch da, đường lằn mí và nếp gấp mí mắt được tạo thành bằng phương pháp luồn sợi chỉ vàng qua các điểm bấm nhỏ trên da mí và tạo chuỗi liên kết chắc chắn giữa cơ nâng mi với da mí mắt. Mặc dù kỹ thuật thực hiện vô cùng đơn giản, an toàn nhưng bấm mí chỉ vàng vẫn đảm bảo kết quả tạo hình nếp gấp mí sâu và rõ ràng, mềm mại tự nhiên, giúp đôi mắt trở nên to tròn, sắc nét và có chiều sâu, khắc phục hoàn hảo những nhược điểm mắt 1 mí, mí lót, mí không đều,…

    Duy trì đôi mắt 2 mí tươi trẻ dài lâu
    Bạn có biết chất liệu vàng 24k ngoài đặc tính tinh khiết, không tiêu, thân thiện với cơ thể còn có chức năng kích thích cơ thể sản sinh colagen và elastin giúp làm săn chắc, căng mịn và trẻ hóa làn da?

    Bởi vậy, phương pháp bấm mí chỉ vàng với chất liệu chỉ vàng 24k tồn tại ổn định dưới da mí sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin nuôi dưỡng vùng da mí mắt luôn tươi trẻ, săn chắc, duy trì khả năng đàn hồi, đồng thời làm chậm tiến trình lão hóa vùng da quanh mắt, đẩy lùi tình trạng tích tụ da và mỡ thừa nơi mí trên, duy trì đôi mắt 2 mí tươi trẻ dài lâu.

    Qua những chia sẻ về ưu điểm của phương pháp nhấn mí bằng chỉ vàng, mong rằng bạn có thể hiểu hơn về kỹ thuật này. Bạn cũng có thể gọi đến 08 3911 5678 để được tư vấn chi tiết hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel