• Breacking news

    Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

    Nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn không?

    Thẩm mỹ nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-o-dau-dep.html/ bọc sụn có được vĩnh viễn không đang là thắc mắc chung của nhiều người khi có dự định phẫu thuật cải thiện hình dáng mũi. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ hơn về thắc mắc này cho bạn.

    Một dáng mũi đẹp sẽ khiến gương mặt trở nên thanh tú, xinh đẹp hơn, vì thế hiện nay phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc rất được ưa chuộng
    f780fcc027ffccc31cbf479382c24231
    Nâng mũi bọc sụn là gì?
    Nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-s-line-4d-gia-bao-nhieu.html/ bọc sụn là công nghệ thẩm mỹ xuất phát từ Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường làm đẹp. Khác với kỹ thuật cũ trước đây, nâng mũi bọc sụn có những sự cải tiến đáng kể về kết cấu vật liệu nâng, đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên cũng như phòng chống các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi hiệu quả.
    Vật liệu nâng mũi Hàn Quốc là loại sụn mềm, có độ dẻo và tương thích với cơ thể. Quá trình nâng mũi bọc sụn diễn ra sau khi bác sĩ đã khám và tư vấn dựa theo dáng mũi hiện tại của khách hàng. Phần sóng mũi sẽ được nâng cao nhờ sụn nhân tạo giúp mũi cao ráo, thanh tú. Với một số trường hợp có da mũi mỏng có thể kết hợp sử dụng vật liệu thay thế da hiện đại như Memoderm, Aloderm. Nếu đầu mũi hơi to sẽ ứng dụng sụn vành tai để bao bọc và bảo vệ, nhờ tính chất co rút của sụn tự thân nên mũi sẽ có dáng thon gọn.
    Lưu ý là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chỉ dành cho những trường hợp đã có dáng mũi sẵn, không phải tác động quá nhiều đến cấu trúc tổng thể của mũi.
    Vậy nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?
    Khi bỏ ra một khoản tiền để thực hiện nâng mũi, bất cứ ai cũng mong muốn vẻ đẹp này sẽ tự nhiên, an toàn và đặc biệt là có thể duy trì vĩnh viễn.
    Ưu điểm phương pháp này là lớp sụn nhân tạo sẽ đóng vai trò như một “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp đầu mũi được nâng cao lên một chút lại giúp tránh được tình trạng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Hơn nữa, vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng nên phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì vậy, nâng mũi bọc sụn mang lại kết quả vĩnh viễn và hoàn toàn tự nhiên không khác gì mũi thật.

    Đặc biệt, thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn được các bác sĩ thẩm mỹ Delta thực hiện chế độ bảo hành nhiều năm nên bạn hoàn toàn yên tâm kết quả sau nâng mũi. Mọi chi tiết bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ để được hỗ trợ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel