• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

    Cắt mí bao lâu thì khỏi?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 42 tuổi. Do vùng da mắt của tôi đã bị lão hóa nên mắt tôi hiện đang bị sụp mí nghiêm trọng. Con gái tôi khuyên tôi đi cắt mí ở bệnh viện Kim. Tuy nhiên, do công việc đi dạy của tôi không thể nghĩ được nên còn đang rất phân vân là đi hay là không. Bác sĩ cho tôi hỏi cắt mí bao lâu thì khỏi và có thể sinh hoạt bình thường? Rất mong câu trả lời của bác sĩ. Tôi cảm ơn! (Kim Yến – Cà Mau)Trả lời
    Chào chị Kim Yến, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc cắt mí bao lâu thì khỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
      Cắt mí là là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu và các trang thiết bị hiện đại để loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa ở mí mắt, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu hơn và phù hợp hơn với gương mặt. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là cách chữa tình trạng sụp mí mắt ở độ tuổi trung niên hiệu quả.
      Cắt mí bao lâu thì khỏi?
      Các bước thực hiện cắt mí

      Cắt mí bao lâu thì khỏi?

      Khi thực hiện phương pháp cắt mí mắt, chị Kim Yến không cần phải lo lắng về vấn đề nghỉ ngơi sau phẫu thuật. Bởi vì sau khi tiến hành xong, chị có thể về nhà sinh hoạt như bình thường và không cần mất thời gian nghỉ ngơi.
      Sau phẫu thuật khoảng tầm từ 1-2 ngày, mắt sẽ có tình trạng sưng bầm. Tuy nhiên, chị vẫn có thể đi làm và sinh hoạt như bình thường vì chúng không gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng nhìn của mắt. Dần dần về sau, mắt sẽ hết sưng. Và tầm sau 1-2 tháng mắt sẽ trở lại bình thường như ban đầu.

      Cách chăm sóc để mắt sau khi cắt mí nhanh khỏi

      Cắt mí bao lâu thì khỏi phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc sau hậu phẫu của mỗi người. Do đó, muốn vết thương nhanh lành, sau khi trở về nhà, chị Kim Yến nên chú ý những điều sau:

      Thường xuyên chườm đá lạnh

      Sau phẫu thuật, mắt sẽ có hiện tượng sưng bầm. Để giảm hiện tượng này, lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ là nên thường xuyên chườm đá lạnh lên vết thương. Trong vòng 1-2 ngày sau khi cắt mí, chị nên tích cực chườm đá từ 4-5 lần/ ngày, mỗi lần kéo dài 10-15 phút thì các vết sưng bầm sẽ giảm một cách nhanh chóng.
      Cắt mí bao lâu thì khỏi?
      Chườm đá giúp vết sưng bầm nhanh khỏi

      Chế độ ăn uống

      Sau khi cắt mí, chị nên kiêng ăn các thức ăn như rau muống, thịt bò, hải sản… vì những loại này có khả năng gây sẹo lồi, ngứa ngáy và dị ứng cho vết thương. Mặt khác để tốt cho mắt, chị nên ăn các loại thực phẩm xanh. Các thức ăn này sẽ bổ sung vitamin A giúp cho đôi mắt khỏe manh và nhanh chóng hồi phục.
      Cắt mí bao lâu thì khỏi?
      Rau muống là thức ăn gây sẹo lồi ở vết thương

      Chế độ nghỉ ngơi

      Sau phẫu thuật, mắt rất yếu và nhạy cảm. Do đó, chị nên hạn chế tiếp xúc quá nhiều với máy tính, ti vì, bởi các tia cực tím từ những đồ điện tử này có khả năng gây hại cho mắt rất lớn. Ngoài ra, chị cũng cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức khuya quá nhiều.
      Cắt mí bao lâu thì khỏi?
      Cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sau phẫu thuật cắt mí

      Địa chỉ cắt mí đẹp và uy tín

      Khi thực hiện bất kì một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào, chị em nên lựa chọn cho mình một trung tâm làm đẹp uy tín. Đối với dịch vụ cắt mí cũng thế, tuy đây là một ca tiểu phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện nhưng nó cũng tồn tại nguy cơ cao có thể xâm lấn và gây tổn thương cho mắt.
      Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ có sự uy tín và chất lượng được khẳng định trong suốt 15 năm qua. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, trang thiết bị luôn được cập nhật hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí mắt, đem lại sự hài lòng từ phía khách hàng.
      Cắt mí bao lâu thì khỏi?
      Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
      Cắt mí bao lâu thì khỏi?
      Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
      Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc cắt mí bao lâu thì lành của chị Yến. Như vậy, chị Yến có thể đi cắt mí mà không cần phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến công việc nữa nhé.

      Fashion

      Beauty

      Travel