• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Cắt mí giữ được bao lâu?

    Nhiều chị em đang có ý định đi cắt mí nhưng phân vân không biết cắt mí giữ được bao lâu. Bởi lẽ, bỏ một khoản tiền tương đối lớn nhưng chỉ giữ được đôi mắt hai mí trong vòng vài tháng thì đương nhiên phải có sự xem xét. Bài viết sau đây sẽ nói về tính hiệu quả của cắt mí và cách để giữ được đôi mắt hai mí lâu dài.
      Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu và các trang thiết bị hiện đại để loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa ở vùng mí mắt, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp hơn với gương mặt. Sau khi cắt mí đôi mắt bé nhỏ của bạn sẽ biến mất thay vào đó là đôi mắt hai mí to tròn.
      Cắt mí giữ được bao lâu?
      Các bước thực hiện cắt mí

      Cắt mí giữ được bao lâu?

      Trong các cách tạo mắt hai mí thì phương pháp cắt mí được các chuyên gia cũng như những khách hàng đã thực hiện đánh giá là duy trì hiệu quả được lâu dài nhất.
      Khi thực hiện phương pháp này, kết quả sẽ được duy trì trong khoảng trên dưới 10 năm. Việc duy trì được càng lâu thì còn phụ thuộc vào cơ địa và cách giữ gìn của mỗi người.

      Cách chăm sóc để giữ được hiệu quả cắt mí lâu dài

      Cắt mí giữ được bao lâu phụ thuộc rất lớn vào cách chăm sóc, gìn giữ của mỗi người. Để hiệu quả cắt mí được duy trì lâu dài, bạn nên chú ý những điều sau:

      Chăm sóc vùng da mắt

      Những lớp da chùng, mỡ thừa là nguyên nhân làm cho nếp mí sau khi cắt mí nhanh bị hư. Do vậy, bạn nên thường xuyên đắp lòng trắng trứng, nha đam, dưa chuột hoặc túi trà xanh… lên vùng da mắt. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa các túi mỡ hình thành, kéo dài hiệu quả sau khi cắt mí.
      Cắt mí giữ được bao lâu?
      Chườm túi trà xanh giúp duy trì hiệu quả cắt mí

      Có chế độ ăn uống hợp lí

      Thường xuyên ăn các thức ăn như cà rốt, cà chua, bí đỏ…sẽ giúp cho vùng da mắt của bạn luôn tươi trẻ và căng đầy. Bạn cũng nên chú ý kiêng ăn đồ ngọt, pho mát… vì những thức ăn này là nguyên nhân gây ra các túi mỡ ở mí mắt.
      Cắt mí giữ được bao lâu?
      Bí đỏ là thức ăn rất tốt cho vùng da mắt

      Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý

      Việc bạn thường xuyên thức khuya sẽ làm cho vùng da mắt nhanh bị lão hóa, mí mắt nhanh dễ bị sụp. Do đó, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp hợp lí, ngủ đủ giấc và cũng không nên ngồi máy tính quá nhiều.
      Cắt mí giữ được bao lâu?
      Thức khuya nhiều là nguyên nhân làm mí mắt nhanh bị hư sau cắt mí

      Kim Hospital – địa chỉ cắt mí hiệu quả

      Việc cắt mí giữ được bao lâu, không chỉ phụ thuộc vào chế độ chăm sóc nghỉ ngơi của mỗi cá nhân mà còn phụ thuộc vào chất lượng của trung tâm thẩm mỹ. Ngày nay, sự phát triển của nền phẫu thuật thẩm mỹ, đã cho ra đời nhiều công nghệ, kỹ thuật mới với nhiều ưu điểm giúp kéo dài hiệu quả của những ca mắt mí. Do vậy, muốn có được hiệu quả lâu dài, bạn nên chọn những trung tâm thẩm mỹ có trang thiết bị, công nghệ ứng dụng hiện đại, hiệu quả.
      Kim Hospital là địa chỉ cắt mí đang được nhiều chị em lựa chọn thực hiện cắt mí. Với công nghệ cắt mí được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc nên đem lại kết quả rất lâu dài. Ngoài ra, bệnh viện Kim còn có chế độ bảo hành dài hạn đối với những ca cắt mí. Giúp đảm bảo kết quả cắt mí được lâu dài.
      Cắt mí giữ được bao lâu?
      Giấy bảo hành kết quả của Kim Hospital
      Như vậy, cắt mí là kỹ thuật giữ được hiệu quả khá lâu dài. Muốn đôi mắt hai mí có thể duy trì dài hạn bạn nên chú ý khâu chăm sóc tại nhà và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ thật uy tín.

      Fashion

      Beauty

      Travel