• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    2 cách làm mí mắt to tròn tự nhiên không phẫu thuật

    Kim Hospital – chia sẻ 2 cách làm mí mắt to tròn tự nhiên. Giúp đôi mắt chưa hài lòng của bạn trở nên quyến rũ, long lanh thu hút mọi ánh nhìn, mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy tự tin.

    Thế nào là mí mắt to tròn tự nhiên?

    Mí mắt là một trong những điểm quan trọng nhất để tạo ra vẻ đẹp của đôi mắt. Đôi mắt 2 mí tạo ra chiều sâu cũng như thể hiện được cái hồn của mỗi con người. Nó thể hiện sự gần gũi, hiền lành và chất phác.
    mí mắt to tròn tự nhiên(1)
    Đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên giúp bạn gái tự tin tỏa sáng

    Phương pháp truyền thống

    Hiện nay có rất nhiều giải pháp truyền thống giúp bạn khắc phục khuyết điểm mắt của mình. Mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp long lanh và có thể thay đổi màu mắt tùy theo sở thích, cá tính riêng của bạn.
    + Dùng chỉ, keo, hoặc miếng dán kích mí để mang lại đôi mắt to hơn.
    + Dùng kính giãn tròng (Circle Lens) kết hợp với mascara và trang điểm.
    + Dùng lông mi giả tạo chiều sâu cho mắt.
    + Làm mắt to tại nhà bằng phương pháp xóa quầng thâm mắt.
    + Làm mắt to tự nhiên bằng việc xóa nếp nhăn và bọng mỡ.
    mí mắt to tròn tự nhiên(2)
    Keo kích mí là giải pháp tạm thời giúp đôi mắt hoàn thiện vẻ đẹp
    Việc thường xuyên sử dụng những cách trên dễ có nguy cơ làm tổn thương giác mạc (Dùng Circle lens). Hơn thế nữa việc thường xuyên trang điểm sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da.
    Những phương pháp trên bạn có thể thực hiện tại nhà với chí phí thấp, phù hợp với tất cả chị em. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và làm mất rất nhiều thời gian lẫn công sức.

    Phương pháp hiện đại

    Bạn chán ghét cảnh phải loay hoay dùng keo, chỉ, miếng dán kích mí khi phải ra đường. Bạn thấy khó chịu, khô mắt khi dùng lens. Bạn mệt mỏi với việc trang điểm vì nó làm mất rất nhiều thời gian cũng như việc tẩy trang.
    mí mắt to tròn tự nhiên(3)
    Mô phỏng quy trình kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc
    Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và mong muốn hướng đến cái đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Từ nhu cầu đó phương pháp nhấn mí Hàn Quốc đã ra đời, đây là giải pháp tối ưu để khắc phục nhược điểm mắt của bạn, quá trình thực hiện an toàn, nhanh chóng, hiệu quả ổn định. Chỉ từ 20 – 30 phút tiểu phẫu sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp, mí mắt to tròn đẹp tự nhiên.

    Quy trình thực hiện nhấn mí mắt

    mí mắt to tròn tự nhiên(4)
    Quy trình nhấn mí được chuẩn hóa và thực hiện chặt chẽ

    Bước 1: Xét nghiệm và xác định nhược điểm mắt 

    Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn. Từ đó sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. Với sự tâm huyết và khiếu thẩm mỹ cao, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên thích hợp với cấu tạo đôi mắt của bạn để sau khi nhấn mí, mí mắt to tròn tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt của bạn.

    Bước 2: Định vị nếp mí mới

    Trước khi thực hiện, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim sẽ sát khuẩn và đánh dấu vị trí cung nhấn mí bằng bút. Nhấn mí là một tiểu phẫu gây tê, kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nên đôi mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách.

    Bước 3: Tiến hành nhấn mí mắt

    Đây là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

    Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu nhấn mí

    Nhấn mí mắt là tiểu phẫu nhỏ không cắt khâu hay rạch da. Vì vậy, bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.
    mí mắt to tròn tự nhiên(5)
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện bấm mí ở bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc là giải pháp tốt nhất giúp bạn có mí mắt to tròn tự nhiên. Công nghệ này mang đến hiệu quả vượt trội và đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel