• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt?

    Bấm mí Hàn Quốc có đau không, ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt và còn vô vàn những câu hỏi gửi về cho Kim. Với mong muốn làm khách hàng hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn cả dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng trả lời thư bạn đọc sớm nhất. Chủ đề bài viết lần này sẽ là lời khuyên của chuyên gia dành cho khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt.

    Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt

    Phương pháp này được áp dụng với trường hợp mắt có nhiều mỡ thừa, da chùng nơi mí mắt. Với trường hợp khách hàng mong muốn có được đôi mắt to tròn, xinh đẹp thì lấy mỡ mí mắt cũng sẽ cho hiệu quả tối ưu.
    Ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt (1)
    Lấy mỡ mí mắt cho đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời
    Lấy mỡ mí mắt có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thông qua dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt nhằm mang đến cho bạn gương mặt mới tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Được ưa chuộng ở độ tuổi trung niên, đây là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, quá trình hồi phục mắt có diễn ra nhanh hay không? Cần ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt để đôi mắt lành nhanh chóng, tự nhiên.

    Bạn cần ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt?

    Khoảng 2, 3 ngày đầu sau khi lấy mỡ mắt, vùng mắt sẽ có dấu hiệu sưng ngứa. Đây là hiện tượng bình thường và vài ngày sau sẽ hết. Tuy nhiên bạn cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng để quá trình chăm sóc mắt thuận lợi và an toàn.
    Ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt (2)
    Bổ sung thực phẩm giàu Vitamin cho mắt
    – Tăng cường bổ sung thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A như cà chua, rau xanh, cà rốt, đu đủ, cam tươi, khoai tây…
    – Uống nhiều nước lọc, nước trái cây và sữa tươi.
    – Những ngày sau đó thì nên ăn thức ăn mềm, nhẹ như cháo.
    – Tuyệt đối không nên ăn thực phẩm hải sản như tôm, cua… và tránh nước uống có ga, cồn như rượu bia. Đặc biệt nói không với các loại thực phẩm có mủ như rau muống. Các loại thực phẩm này sẽ làm cho vết thương mưng mủ và để lại sẹo.

    Chế độ sinh hoạt sau bấm mí

    Không phải cứ ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt là tốt mà bạn cần phải kết hợp với chế độ ngủ nghỉ hợp lý. Điều này sẽ giúp cho mắt được thư giãn tốt nhất và tránh được một số tác nhân gây hại.
    –    Hạn chế tiếp xúc tối đa với các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại cảm ứng… Tạm thời ngừng các hoạt động thể thao vận động mạnh. Vì điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của mắt.
    Ăn gì sau khi lấy mỡ mí mắt (3)
    Ngủ đủ giấc để đôi mắt nhanh lành tự nhiên
    – Hãy đeo kính râm khi đi ra ngoài để tránh mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chất độc hại và bụi bẩn.
    – Dùng thuốc nhỏ mắt khi bị sưng, đau hoặc ngứa thay vì dùng tay gãi hoặc dụi mắt. Việc chạm tay vào vùng mắt chưa lành hẳn sẽ khiến vết thương bị nhiễm trùng và khó hồi phục nhanh chóng.
    – Không dùng gối quá cao hoặc quá thấp để nằm. Tuyệt đối không nên sử dụng kem dưỡng da mặt, kem dưỡng mắt trong thời gian chờ phục hồi.
    – Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc khác khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ. Nếu có triệu chứng lạ, bất thường thì phải trực tiếp đến gặp bác sĩ để được kiểm tra.
    Sau khi lấy bọng mỡ mắt, bạn sẽ gặp một số phiền toái nhất định. Tuy nhiên quá trình phục hồi sẽ nhanh chóng trôi qua khi bạn thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Chính điều này cũng sẽ mang đến điều mà bạn mong muốn – 1 đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời đầy cuốn hút.

    Fashion

    Beauty

    Travel