• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Tạo mắt hai mí tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm

    Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc hay cách tạo mắt hai mí tại nhà là những chủ đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm ở các diễn đàn thẩm mỹ. Trong tuần này chuyên gia Kim sẽ cùng bạn đọc giới thiệu và phân tích cách tạo mắt hai mí từ các nguyên liệu dễ kiếm.

    Cách tạo mắt hai mí tại nhà

    Chỉ kích mí

    Tạo mắt hai mí tại nhà bằng chỉ kích mí được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp này được thực hiện đơn giản tại nhà đem lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Dùng tay nắm hai đầu chỉ và kéo sợi chỉ căng ra hai bên. Dán chặt phần chỉ ở giữa nhỏ hơn chính là phần trực tiếp dán lên mí để tạo nếp mí mới. Sau đó điều chỉnh vùng mí mới cân đối bằng cách cắt bỏ phần chỉ thừa.
    Tạo mắt hai mí tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm (1)
    Chỉ tạo mí được khá nhiều bạn gái ưa chuộng và tin dùng

    Dùng gel dán mí

    Thao tác kích mí bằng gel đơn giản và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Dùng một ít gel vẽ đường mí giả trên mí mắt rồi nhẹ nhàng khéo léo vẽ thật mỏng. Sau đó tách mí bằng cây tách chữ Y để tạo nếp gấp mí mới.

    Miếng dán mí

    Miếng dán mí thực chất là một loại mí giả làm bằng silicon. Dụng cụ này có tác dụng làm căng cơ vùng mí để mắt hình thành 2 mí rõ ràng, tự nhiên. Trước tiên bạn nên vệ sinh mắt rồi sau đó đo độ dài rộng của miếng dán. Dán nhẹ nhàng lên vị trí phù hợp rồi dùng dụng cụ chuyên dụng ấn vào phần mí. Với cách làm này, bạn nên chú ý tẩy trang trước khi đi ngủ để mắt không bị chịu áp lực căng cơ vùng mí.

    Lưu ý khi sử dụng dụng cụ tạo mí

    Tạo mắt hai mí tại nhà bằng chỉ kích mí, gel hay miếng dán mí chỉ giúp tạo mắt hai mí được trong 1 thời gian ngắn. Hơn nữa lạm dụng quá nhiều gel hay chỉ sẽ làm tổn thương vùng mắt và để lại hậu quả khó lường. Nguy hại hơn có thể dẫn đến mù lòa mãi mãi.
    Tạo mắt hai mí tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm (2)
    Hậu quả của việc lạm dụng chỉ kích mí hay gel dán mí
    Việc tẩy trang nhiều lần sau mỗi lần kích mí sẽ làm cho vùng mí viêm nhiễm và sưng tấy. Bên cạnh đó, mí mắt sẽ trở nên mất độ đàn hồi và dẫn đến tình trạng sụp mí không mong muốn. Để khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót… và giúp tạo mắt hai mí, bấm mí mắt là giải pháp đáng để bạn cân nhắc. Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hai mí trẻ trung cuốn hút.

    Bấm mí mắt cho đôi mắt hai mí to tròn

    Bấm mí mắt là kỹ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được đôi mắt rõ nếp mí, tự nhiên, cuốn hút.
    Tạo mắt hai mí tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm (3)
    Bấm mí mắt cho đôi mắt to tròn như bạn mong muốn
    Phương pháp này được thực hiện đơn giản, không gây đau đớn và không để lại biến chứng nào. Hơn nữa bấm mí mắt không có sự can thiệp của dao kéo nên khách hàng cũng không cần lo lắng về vấn đề sẹo. So với sử dụng chỉ kích mí, gel hay miếng dán mí thì đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu. Kết quả bấm mí sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.
    Tạo mắt hai mí luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Thế nên đừng vì tin dùng những sản phẩm kích mí không rõ xuất xứ mà ảnh hưởng tới sức khỏe của đôi mắt. Do đó, bạn cần nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel