• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Mách bạn cách chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên

    Bên cạnh lo lắng bấm mí mắt đau không, cắt mí hiệu quả không thì Kim vẫn nhận được nhiều câu hỏi về cách điều trị sụp mí mắt. Với số lượng câu hỏi gửi về khá nhiều, diễn đàn Kim Hospital vẫn luôn cố gắng trả lời thắc mắc của bạn đọc mỗi ngày. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẹo chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả.

    Khuyết điểm sụp mí mắt

    Khi cơ nâng mi không còn khả năng đàn hồi, da ở khoé mắt nhăn nheo hoặc bị nhão tạo thành túi mỡ ở mí trên. Đây chính là biểu hiện của trình trạng sụp mí. Từ đó mí mắt trên sẽ bị sa xuống thấp hơn, lông mi hướng xuống dưới và nếp gấp trên bị mất.
    Mách bạn cách chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên (1)
    Đôi mắt sụp mí khiến gương mặt trông kém sắc, mệt mỏi
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sụp mí. Nguyên nhân chủ yếu là do lão hóa vì tuổi tác, thói quen sinh hoạt xấu xí như thường xuyên thức khuya, tiếp xúc với thiết bị điện tử…
    Đôi sụp mí làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt, làm người đối diện cảm giác bạn thiếu ngủ, mệt mỏi, già nua. Do đó, việc chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên là liệu pháp được nhiều chị em tìm đến.

    Chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên

    Lá trà xanh

    Là trà xanh có tác dụng giảm sụp mí mắt. Đây là một trong những phương pháp dễ tìm nguyên liệu và dễ thực hiện. Hàm lượng chất ECGC trong trà xanh giúp chống lão hoá và giảm mỡ mí mắt.
    Bạn có thể dùng túi trà bằng cách lọc trần qua nước sôi, sau đó đợi ráo nước rồi đắp lên mắt. Ngoài ra, nhúng khăn bông vào trong nước trà pha sôi, vắt ráo rồi đắp khăn lên mặt cũng đem lại hiệu quả.
    Mách bạn cách chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên (2)
    Bấm huyệt giúp chữa sụp mí mắt

    Bấm huyệt

    Bấm huyệt để khắc phục tình trạng sụp mí được nhiều chị em thực hiện mỗi ngày. Phương pháp này có tác dụng hoạt huyết thông lạc, làm lưu thông khí đến các mạch của mí mắt.
    –    Thả lỏng cơ thể
    –    Xoa huyệt tức bạch: Dùng ngón trỏ massage bắt đầu từ mũi đến đuôi mắt
    –    Bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh: Đặt hai ngón tay ở hai bên thái dương, xoa nhẹ nhàng kết hợp với ngón cái và ngón trỏ xoa đều huyệt đạo. Điều này sẽ làm mắt có độ đàn hồi và tránh tình trạng bị da mí bị chùng nhão.

    Xoa bóp vùng mí mắt

    Phương pháp xoa bóp vùng mí mắt được thực hiện khá đơn giản, có thể làm bất cứ khi nào nếu có thời gian rảnh. Xoa bóp đôi mắt mỗi ngày để cho khí huyết được lưu thông.
    –    Nhắm mắt lại và ngồi thẳng lưng để cho cơ thể được thư giãn.
    –    Đặt ngón tay trỏ làm trụ và dùng các ngón còn lại xoa đều theo hướng từ đường giữa trán. Thực hiện liên tục khoảng 40-50 lần để giúp mắt nghỉ ngơi.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt

    Cách chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên chỉ thực sự phù hợp với người có thời gian rảnh rỗi. Hơn nữa hiệu quả mang lại của phương pháp không đáng kể. Để có đôi mắt không còn mỡ mí mắt, thẩm mỹ sụp mí là giải pháp tối ưu hơn cả.
    Mách bạn cách chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên (3)
    Thẩm mỹ sụp mí tái tạo đôi mắt to tròn, tươi trẻ
    Kỹ thuật này được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc nên bảo đảm an toàn, hiệu quả. Sau khi thẩm mỹ sụp mí, đôi mắt bạn sẽ không còn mỡ mí mắt và cho vẻ đẹp tươi trẻ như ngày nào.
    Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là thời gian ngắn, nhanh chóng trong vòng từ 30 – 35 phút. Kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì ổn định và lâu dài. Bên cạnh đó quá trình phục hồi nhanh, không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào.
    Một cách chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên như lá trà xanh hay xoa bóp, bấm huyệt chỉ mang tính chất tạm thời. Do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn giải pháp thực sự tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

    Fashion

    Beauty

    Travel