• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Có nên bấm mí Hàn Quốc không?

    Chào bác sĩ, tôi thừa hưởng đôi mắt một mí của bố mẹ nhưng khác với họ, mắt tôi rất nhỏ và kém duyên. Tôi rất muốn can thiệp bấm mí Hàn Quốc để cải thiện diện mạo nhưng mắt tôi lại bị cận và rất yếu. Theo bác sĩ, tôi có nên bấm mí Hàn Quốc hay không? (Kim Thi, Huế)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào chị Thi! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc có nên bấm mí Hàn Quốc của chị,chúng tôi xin trả lời như sau:

    Có nên bấm mí Hàn Quốc?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ giúp bạn cải thiện tình trạng khuyết điểm mắt của mình. Phương pháp này khá đơn giản giúp tạo nếp mí một cách nhanh chóng, hiệu quả cao và chất lượng duy trình ổn định theo thời gian.
    có nên bấm mí Hàn Quốc(1)
    Bấm mí Hàn Quốc giúp đôi mắt đẹp như ý
    Mắt bạn bị cận và rất yếu. Đây không phải là vấn đề đáng lo ngại vì bấm mí Hàn Quốc chỉ là thủ thuật nhỏ, không cần phẫu thuật hay bóc tách. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo ra chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, mang đến cho bạn một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Phương pháp nào không gây ảnh hưởng đến giác mạc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề mắt của mình.

    Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc 

    – Bấm mí Hàn Quốc giúp cải thiện đôi mắt của bạn. Mắt một mí khiến bạn tự ti trong cuộc sống, mặc cảm khi giao tiếp. Từ đó khiến bạn trở nên thu mình lại và ngại tiếp xúc hơn.
    – Thao tác nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Khi nhắc đến làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ, vấn đề này luôn được quan tâm hàng đầu. Với công nghệ này bạn có thể yên tâm khi lựa chọn. Đây chỉ là tiểu phẩu nhỏ không ảnh hưởng đến giác mạc hay thị lực của mắt.
    – Hiệu quả thẩm mỹ bền vững theo thời gian.
    – Chỉ mất 20-30p cho quá trình tiểu phẫu, bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

    Tham khảo thêm:


    Quy trình bấm mí Hàn Quốc

    có nên bấm mí Hàn Quốc(2)
    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc ở bệnh viện Kim

    Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám sức khỏe

    Bác sĩ xem xét kỹ lưỡng tình trạng mắt, trao đổi để đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Đây là bước tiền để, mang ý nghĩa quan trọng để từ đó đưa ra hướng đi đúng đắn nhất.

    Bước 2: Xác định, đo và vẽ nếp mí mới

    Để mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp, thì bất cứ giai đoạn nào cũng cần sự tỉ mỉ và cần trọng. Nhằm tạo ra nết mí mới chính xác và hài hòa trên gương mặt.
    Bước 3: Tiến hành gây tê và thực hiện bấm mí
    Vì đây là tiểu phẫu đơn giản nên diễn ra trong thời gian ngắn, bác sĩ chỉ gây tê nhẹ ở vùng mí nhằm tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn. Quá trình thực hiện bấm mí diễn ra một cách khoa học, sử dụng công nghệ hiện đại để tạo nếp gấp mới trên cả hai mí mắt.
    Bước 4: Chăm sóc sau khi bấm mí
    Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật hay bóc tách, sau khi bấm bạn có thể về nhà nghỉ ngơi. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời mạnh (hiện tượng nheo mắt khi chói), chế độ ăn uống hợp lý để không để lại sẹo hay vết thâm sau khi bấm.
    có nên bấm mí Hàn Quốc(3)
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nhấn mí ở bệnh viện Kim
    Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi có nên bấm mí Hàn Quốc?. Bên cạnh đó giúp bạn vững tâm hơn khi quyết định cải thiện đôi mắt của mình. Một đôi mắt 2 mí đẹp sẽ xóa tan những mặc cảm tự ti của bạn trước giờ.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel