• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Nguyên nhân và tác hại của mỡ mí mắt dưới

    Một nỗi sợ hãi mang tên “mỡ mí mắt dưới” dễ dàng làm cho gương mặt chúng ta trông già đi, thần sắc mệt mỏi và thiếu sức sống. Nắm bắt được nguyên nhân của mỡ mí mắt dưới sẽ giúp bạn tìm ra cách khắc phục hiệu quả và có được đôi mắt đẹp tự nhiên.

    Nguyên nhân xuất hiện mỡ mí mắt dưới

    Mỡ mí dưới xuất hiện ở nhiều người với nhiều độ tuổi khác nhau. Có nhiều nguyên nhân hình thành mỡ mí mắt bao gồm do tuổi tác, do ảnh hưởng của thói quen sinh hoạt hoặc là do bẩm sinh.
    Nguyên nhân và tái hại của mỡ mí mắt dưới (1)
    Mỡ mí dưới làm gương mặt bạn nhạt nhòa, kém sắc
    Càng nhiều tuổi, vùng da dưới mí mắt sẽ mất đi tính đàn hồi. Điều này kéo theo lớp mỡ tích tụ lại càng nhiều và hình thành các bọng mỡ to. Bên cạnh đó, nếu thường xuyên thức khuya hoặc ngủ không đủ giấc cũng sẽ khiến mắt mệt mỏi và xuất hiện mỡ mí dưới.
    Ngoài ra, mỡ mí dưới còn xuất hiện ở những trường hợp bẩm sinh, di truyền. Khi đó các lớp da xung quanh mắt quá lỏng lẻo dẫn đến mỡ mí mắt tích tụ thành túi mỡ.

    Mỡ mí mắt dưới làm gương mặt kém sắc

    Mỡ mí mắt dưới không hoàn toàn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên nhược điểm này lại khiến gương mặt bạn trở nên kém xinh hơn hẳn. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt, mỡ mí mắt còn khiến bạn già đi trông thấy. Điều này sẽ làm bạn mất tự tin và e ngại khi giao tiếp với mọi người.
    Nguyên nhân và tái hại của mỡ mí mắt dưới (2)
    Mỡ mí mắt dưới làm bạn tự ti và ngại giao tiếp với mọi người
    Chẳng một ai thích ngắm nhìn đôi mắt trông mệt mỏi và thiếu sức sống của bạn. Đặc biệt nếu công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng cũng sẽ khiến cho họ có cái nhìn không mấy thiện cảm về đôi mắt lúc nào cũng mệt mỏi, sưng mọng của bạn. Khắc phục mỡ mí mắt dưới nhanh chóng sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt đẹp như thời thanh xuân.

    Cách khắc phục mỡ mí mắt dưới an toàn, hiệu quả

    Giống như sau khi tạo hình mí mắt trên, lấy mỡ mí dưới nội soi cũng sẽ giúp bạn trả lại đôi mắt tươi trẻ rạng ngời. Phương pháp này được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi nên đảm bảo an toàn hiệu quả.
    Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nơi mí dưới. Sau đó sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Sau khi kết thúc bạn sẽ có được đôi mắt căng mịn tràn đầy sức sống.
    Nguyên nhân và tái hại của mỡ mí mắt dưới (3)
    Lấy mỡ mí dưới cho đôi mắt đẹp tươi trẻ, rạng ngời
    Lấy mỡ mí mắt dưới nội soi được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Sau khi kết thúc, khách hàng có thể ra về ngay sau đó và sinh hoạt bình thường. Ngoài ra, bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
    Là phương pháp nội soi nên lấy mỡ mí dưới sẽ không gây đau đớn và không làm tổn thương vùng mắt. Kết quả thẩm mỹ cũng sẽ được duy trì lâu dài và ổn định.
    Để đôi mắt không còn bọng mỡ dưới, bạn cần nên kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý và khoa học. Bạn không nên thức quá khuya, hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử. Ngoài ra, nên bổ sung dưỡng chất, Vitamin A cho mắt nhiều hơn bằng cách chọn các loại rau xanh, trái cây, những loại rau củ quả tốt cho mắt. Điều này sẽ giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel