• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Mắt 3 mí là gì?

    Mắt 3 mí là nhược điểm mắt thường gặp ở rất nhiều người. Bên cạnh đó vẫn có trường hợp mắt 3 mí. Tình trạng này thường khiến chị em tự ti. Dễ nhận thấy khuyết điểm này khiến đôi mắt nhỏ đi rất nhiều.

    Mắt 3 mí là gì?

    Nếu mí mắt chỉ có 1 đường gấp sẽ tạo ra mắt 2 mí nhưng mắt 3 mí có nhiều nếp gấp xếp chồng lên nhau.. Rất ít những trường hợp bẩm sinh đã có nhiều nếp mí. Thông thường, theo thời gian, quá trình lão hóa, da chùng mỡ thừa xuất hiện nhiều sẽ khiến cho đôi mắt xuất hiện nhiều nếp hơn.
    Mắt 3 mí là gì (1)
    Mắt ba mí khiến gương mặt bạn trong buồn và thiếu sức sống
    Đa số người có mắt 3 mí khi nhìn thẳng sẽ thấy rõ sự mất cân đối và hài hòa trên gương mặt. Không những thế khuyết điểm này còn làm giảm tầm nhìn đáng kể vì 3 mí sẽ khiến đôi mắt nhỏ hơn.

    Mắt 3 mí có khắc phục được không?

    Những phương pháp truyền thống như sử dụng dụng cụ kích mí, trang điểm kết hợp với mascara, để làm cong lông mi sẽ góp phần che đi được khuyết điểm mí mắt. Nhưng đây chỉ là cách giải quyết vấn đề trước mắt và làm bạn mất khá nhiều thời gian.
    Bạn không cần phải quá lo lắng. Với công nghệ hiện nay, khắc phục mắt 3 mí chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Được tiến hành nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao bên cạnh đó chất lượng sau thẩm mỹ sẽ vững bền theo thời gian.

    Giải pháp tối ưu cho mắt 3 mí

    Mắt 3 mí là gì (2)
    Giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm mắt 3 mí
    Với công nghệ cắt mí Hàn Quốc được các chuyên gia làm đẹp và được chị em yêu thích lựa chọn khắc phục các khuyết điểm về mắt nói chung và mắt 3 mí nói riêng. Đây chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản, kéo dài từ 20-30 phút, thời gian hồi phục nhanh, không gây biến chứng trong và sau quá trình tiểu phẫu.
    Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn với 2 mí mắt đẹp tự nhiên, điều mà bấy lâu nay bạn phải mất thời gian và rất nhiều công sức mới có được nhưng kết quả mang lại chỉ là tạm thời.

    Quy trình khắc phục mắt 3 mí

    Mắt 3 mí là gì (3)
    Sau khi cắt mí bạn sẽ có một đôi mắt to,đẹp với 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra lượng mỡ và da dư thừa quanh mắt

     Bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chảy xệ của da, xác định mức độ da và mỡ cần loại bỏ để chắc chắn sau phẫu thuật, lượng da được loại bỏ là phù hợp.

     Bước 2: Vẽ lại vị trí da cần loại bỏ trên mi mắt

    Bác sĩ sẽ dùng mực chuyên dụng để vẽ lại nơi da thừa cần loại bỏ và xác định nếp mí mới. Sau đó kiểm tra lại bằng việc cho bạn thực hiện lại các cử động trên mí mắt như ban đầu.

    Bước 3: Sát khuẩn trên mặt

    Trước khi phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn trên mặt để hạn chế tối đa nhiễm trùng trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt.

    Bước 4: Tiến hành gây tê trên mí mắt

    Tiến hành tiêm thuốc tê vào mí mắt của bạn để giảm đau trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt

    Cắt mí là cuộc tiểu phẫu khá đơn giản và mất tầm 1h để thực hiện thủ thuật này. Đây là cuộc tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất từ 20 – 30, không gây đau đớn hay biến chứng trong và sau khi thực hiện.

    Bước 6: Khâu vết thương và chăm sóc hậu phẫu

    Bác sĩ sẽ sử dụng một loại chỉ nhỏ để khâu vết thương của bạn, nếp khâu nhỏ và có tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo.

    Tham khảo thêm:


    Mắt 3 mí là gì (4)
    Một đôi mắt to, tròn với 2 mí đẹp tự nhiên là chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại
    Với công nghệ hiện đại và đôi tay tài hoa của bác sĩ bạn có thể yên tâm về đôi mắt 2 mí to, tròn đẹp tự nhiên mà phương pháp này mang lại. Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về mắt 3 mí. Từ đó đưa ra lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp với mình.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel