• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Tạo hình mí mắt bồ câu bằng cách nào?

    Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật có thể tạo hình mí mắt bồ câu nhanh chóng. Đây đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Cùng tìm hiểu về phương pháp thú vị này nhé!Bấm mí Dove Eyes tạo hình mí mắt bồ câu

    Bấm mí Dove Eyes tạo hình mí mắt bồ câu là phương pháp tác động lên mí mắt để làm thay đổi kích thước của mắt. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ tiến hành thao tác bấm lỗ, luồn chỉ, liên kết giữa da mí vs sụn mi để tạo nếp gấp mí mới, làm đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút.

    Quy trình thực hiện

    Quy trình bấm mí Dove Eyes tạo hình mí mắt bồ câu bao gồm 5 bước:
    Tạo hình mí mắt bồ câu bằng cách nào?
    Quy trình thực hiện bấm mí Dove Eyes
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn
    Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ phải trải qua quá trình thăm khám của bác sĩ để xem mí mắt có đủ điều kiện để tiến hành bấm mí hay không. Sau đó được giải thích quy trình thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc còn chưa rõ.
    Những mí mắt không có hoặc có rất ít mỡ, da chùng, áp dụng bấm mí Dove Eyes sẽ tạo được đôi mắt bồ câu to tròn, rõ nếp. Còn đối với những mí mắt có quá nhiều mỡ thừa, da chùng thì không nên áp dụng vì sẽ không mang lại hiệu quả.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật
    Trước khi bấm mí, để đảm bảo thao tác bấm lỗ cũng như luồn chỉ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, đem lại nếp mí hài hòa, bác sĩ sẽ phải tiến hành đo vẽ vị trí phẫu thuật trước.
    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê
    Sát khuẩn sẽ đảm bảo an toàn và tránh viêm nhiễm, còn gây tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí
    Dựa vào những đường đã được vẽ từ trước, bác sĩ thực hiện thao tác bấm lỗ và luồn chỉ để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí vs sụn mi.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi thực hiện xong, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi. Khi sức khỏe được hồi phục, bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc vùng da mắt tại nhà và hẹn lịch tái khám.

    Ưu điểm bấm mí Dove Eyes

    Tính hiệu quả: Bấm mí Dove Eyes là cách làm mắt to hơn mà không cần trang điểm, biến hóa đôi mắt một mí, có kích thước bé nhỏ thành đôi mắt bồ câu to tròn. Ngoài ra, những tình trạng mắt như bị sụp mí, có da chùng, mỡ thừa, mí không đều… sẽ được khắc phục hiệu quả.
    Tính an toàn cao: Bấm mí Dove Eyes chỉ bao gồm thao các bấm lỗ và luồn chỉ, không cắt rạch, không bóc tách, không phẫu thuật nên những sự cố nguy hiểm rất ít khi xảy ra. Ngoài ra, quy trình thực hiện chỉ diễn ra ở vùng da mí, không xâm lấn vào cấu trúc bên trong cũng như giác mạc của mắt nên không ảnh hưởng đến mắt.
    Hiệu quả lâu dài: Phương pháp bấm mí cũ chỉ duy trì được nếp mí từ 3-5 năm nhưng bấm mí Dove Eyes có thể lên đến dưới 10 năm. Nguyên nhân là do nếp mí được tạo bằng sự liên kết giữa da mí với sụn mi – phần vững chắc, không bị chùng nhão, lão hóa.

    Địa chỉ bấm mí Dove Eyes hiệu quả và an toàn

    Bấm mí Dove Eyes tạo hình mí mắt bồ câu là kỹ thuật mới với nhiều ưu điểm. Do đó, phương pháp này đã trở thành hot trend làm đẹp của giới trẻ. Rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ bấm mí Dove Eyes ra đời, chất lượng có, kém chất lượng cũng có. Vì vậy, chị em cần cẩn trọng trong việc lựa chọn cơ sở thực hiện.
    Kim Hospital – địa chỉ thực hiện bấm mí Dove Eyes đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với việc chuyển giao công nghệ, được đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, bệnh viện Kim trong suốt những năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí Dove Eyes, đem đến đôi mắt hai mí bồ câu to tròn cho nhiều chị em.
    Tạo hình mí mắt bồ câu bằng cách nào?
    Khách hàng thực hiện bấm mí Dove Eyes tại Kim Hospital
    Với những ưu điểm, bấm mí Dove Eyes tạo hình mí mắt bồ câu đã trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Để vừa có được đôi mắt to tròn, cuốn hút vừa đảm bảo an toàn, chị em nên nhớ lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín và chất lượng.

    Fashion

    Beauty

    Travel