• Breacking news

    Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

    Tôi đã giảm mỡ mí mắt thành công sau 2 tháng

    “Hành trình sau 2 tháng giảm mỡ mí mắt của tôi đã thành công. Bây giờ tôi thực sự rất hài lòng với đôi mắt mới căng mịn đầy sức sống.” Đó là chia sẻ của Lan Hương sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi. Lắng nghe câu chuyện của Hương để biết cô ấy đã thay đổi tích cực như thế nào nhé.

    Tôi từng tự ti về mỡ mí mắt

    Là một nhân viên ngân hàng, việc phải tiếp xúc thường xuyên với máy tính khiến đôi mắt tôi nhanh chóng lão hóa. Các bọng mỡ mắt xuất hiện làm đôi mắt trông già nua, mệt mỏi. Công việc phải gặp khách hàng thường xuyên, do đó nỗi sợ hãi, tự ti về gương mặt kém sắc khiến tôi buồn chán.
    Tôi đã giảm mỡ mí mắt thành công sau 2 tháng (1)
    Mỡ mí mắt làm tôi tự ti, buồn chán
    Tìm hiểu trên mạng, tôi học được cách bấm huyệt, xoa bóp cho vùng mắt. Thế nhưng các phương pháp tự nhiên vẫn chưa mang lại hiệu quả. Do đó tôi quyết định tìm đến thẩm mỹ giảm mỡ mí mắt.

    Giảm mỡ mí mắt bằng phương pháp nội soi

    Như nhiều bạn trước khi thẩm mỹ, câu hỏi cắt góc mắt ở đâu đẹp, bấm mí có hiệu quả không hay giảm mỡ mí mắt nào là tốt luôn được quan tâm. Tôi cũng khá lo lắng khi mà bản thân mù tịt về các phương pháp thẩm mỹ.
    Tôi đã giảm mỡ mí mắt thành công sau 2 tháng (2)
    Lấy mỡ mí mắt nội soi cho mắt đẹp tự nhiên
    Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, tôi tìm đến Kim Hospital. Trải qua các kiểm tra kĩ lưỡng, tôi được tư vấn chọn lấy mỡ mí mắt nội soi. Lúc đầu thực hiện tôi khá lo sợ. Nhưng được sự chăm sóc chu đáo của bác sĩ, tôi dần dần cảm thấy thoải mái hơn.
    Sau khoảng 45 phút thực hiện, tôi được chuyển về phòng hậu phẫu. Tại đây các bác sĩ theo dõi và chỉ dẫn việc chăm sóc tại mắt cho quá trình hồi phục nhanh hơn.

    Cuộc sống của tôi sau hơn 2 tháng giảm mỡ mí mắt

    Kết hợp nghỉ ngơi khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý, quá trình hồi phục mắt diễn ra khá nhanh. Sau hơn 2 tháng, đôi mắt tôi hoàn toàn lành tự nhiên. Lúc đầu tôi khá lo sợ vì phương pháp này có để lại sẹo không, có gây biến chứng nào không. Tuy nhiên, tôi rất hài lòng với diện mạo hiện tại.
    Đôi mắt tôi không còn mỡ mí mắt nữa mà thay vào đó là vùng da mí căng mịn tươi trẻ. Tôi rất hạnh phúc trước kết quả mỹ mãn này. Điều mà bấy lâu nay tôi đau đầu, buồn chán giờ không còn là nỗi lo nữa.
    Công việc cũng gặp thuận lợi hơn rất nhiều, từ đó tôi thấy mình thật may mắn. May mắn vì đã lựa chọn giảm mỡ mí mắt thích hợp, may mắn vì tìm được địa chỉ uy tín để thẩm mỹ.

    Lưu ý khi chăm sóc mắt hậu phẫu

    Thời gian đầu sau khi lấy mỡ mí mắt rất quan trọng. Do đó bạn nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ. Theo kinh nghiệm thẩm mỹ của mình, tôi xin gửi đến các bạn một vài lưu ý nhỏ.
    –    Hạn chế sử dụng bia rượu, các chất kích thích. Đặc biệt nói “không” với hải sản, rau muống, thịt gà. Các thực phẩm này dễ gây mưng mủ và để lại sẹo.
    Tôi đã giảm mỡ mí mắt thành công sau 2 tháng (4)
    Tránh thực phẩm gây mưng mủ và dễ để lại sẹo
    –    Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý cho mắt để tránh bị viêm nhiễm.
    –    Nên để mắt nghỉ ngơi thư giãn đế quá trình hồi phục cho ra kết quả tốt nhất.
    –    Sau khi thẩm mỹ mắt, bạn nên tăng cường bổ sung rau củ quả, Vitamin A, cà rốt, rau xanh… cho mắt khỏe đẹp mỗi ngày.
    Điều quan trọng hơn là bạn nên chọn cho mình một địa chỉ chất lượng. Một địa chỉ với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và chế độ hậu phẫu chu đáo là sự lựa chọn uy tín. Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra an toàn, hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel