• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Chi phí treo chân mày nội soi bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 40 tuổi, chân mày đã bị chùng xệ xuống rất nhiều. Tình trạng này không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn hạn chế một phần quan sát của mắt. Tôi đang có ý định đi treo chân mày nội soi nên muốn hỏi bác sĩ chi phí phẫu thuật là bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Bích Thùy – Sài Gòn)Trả lời:
    Chào chị Bích Thùy, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc chi phi treo chân mày nội soi bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Treo chân mày nội soi là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ phần da bị chùng quanh mắt rồi đưa cung mày lên cao hơn, giúp khách hàng sở hữu đôi chân mày thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt.

    Treo chân mày nội soi giá bao nhiêu?

    Hiện nay, mỗi trung tâm thẩm mỹ có mức giá treo chân mày khác nhau. Trên thị trường hiện tại, mức chi phí của dịch vụ này dao động từ 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ. Có một lưu ý trong vấn đề này là chị em nên thực hiện tại các địa chỉ có mức chi phí đi kèm với chất lượng, và không nên lựa chọn nơi có chi phí rẻ nhất vì sẽ tồn tại rất nhiều sự cố nguy hiểm.
    Chị Bích Thùy đang ở Sài Gòn thì có thể tham khảo dịch vụ này tại bệnh viện Kim. Đây là địa chỉ thực hiện treo chân mày nội soi đang được nhiều chị em đánh giá có chất lượng và hiệu quả.
    Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt những năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca treo chân mày, đem đến dáng mày hài hòa, khuôn mặt tươi trẻ cho nhiều chị em. Tuy nhiên, mức chi phí cho một ca phẫu thuật ở đây chỉ 20.000.000 VNĐ, so với mức giá trên thị trường thì đây được xem là con số khá hợp lý.
    Chi phí treo chân mày nội soi bao nhiêu tiền?
    Khách hàng thực hiện treo chân mày tại Kim Hospital

    Quy trình treo chân mày nội soi

    Quy trình treo chân mày nội soi bao gồm 5 bước thực hiện. Cụ thể như sau:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Cũng giống như phương pháp bấm mí – tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ, trước khi phẫu thuật nâng chân mày, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chân mày và tư vấn về phương pháp, cách thức tiến hành… Mọi thắc mắc chưa rõ của khách hàng cũng được giải đáp cụ thể.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật và dáng mày
    Bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí phẫu thuật và dáng mày một cách cẩn thận, tỉ mỉ để tránh những sai sót trong quá trình thực hiện và mang lại kết quả có tính thẩm mỹ cao.
    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn vùng mắt
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được gây tê để tránh tình trạng đau đớn. Ngoài ra, còn được sát khuẩn vùng mắt để đảm bảo tính an toàn và không viêm nhiễm sau phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành treo chân mày nội soi
    Bác sĩ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu cắt bỏ da chùng và nâng chân mày cao lên theo đường đã được đo vẽ từ trước.

    Chi phí treo chân mày nội soi bao nhiêu tiền?
    Mô phỏng các bước thực hiện nâng chân mày nội soi
    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau phẫu thuật, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi. Khi sức khỏe được hồi phục, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt và làm việc như bình thường.
    Trên đây là từ từ bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc chi phí treo chân mày nội soi của chị Bích Thùy. Với những ưu điểm như không đau, không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ ngơi… treo chân mày nội soi đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích và sử dụng.

    Fashion

    Beauty

    Travel