• Breacking news

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Tìm hiểu về phẫu thuật mắt sụp mí

    Treo chân mày giữ được bao lâu, phẫu thuật mắt sụp mí là gì… và còn khá nhiều câu hỏi được gửi đến Kim Hospital. Chủ để của bài viết lần này sẽ là tìm hiểu về phẫu thuật mắt sụp mí. Đây được coi là trào lưu tìm lại vẻ đẹp thanh xuân cho nhiều chị em.

    Phẫu thuật mắt sụp mí và những điều bạn cần biết

    Đến một độ tuổi nào đó, vùng da trên mí mắt sẽ bị chùng xuống, mất đi tính đàn hồi. Khi đó đôi mắt sẽ xuất hiện tình trạng sụp mí. Ngoài ra một số nguyên nhân như thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, hoặc do di truyền bẩm sinh cũng sẽ dẫn đến mắt sụp mí.
    Khuyết điểm này làm gương mặt trở nên thiếu hấp dẫn do cảm giác đôi mắt mệt mỏi, không có sức sống. Nếu bạn đang ở tuổi trung niên thì hiện tượng sụp mí mắt làm cho bạn trông già nua hơn nữa.
    Tìm hiểu về phẫu thuật mắt sụp mí (1)
    Phẫu thuật sụp mí mang lại cho bạn gương mặt tươi trẻ rạng ngời
    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp chị em níu kéo những năm tháng đẹp của thanh xuân, phẫu thuật mắt sụp mí ra đời. Đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những cô nàng mắt sụp mí, mắt có nhiều mỡ mí mắt.
    Phương pháp này chỉ đơn giản là tác động vào cơ nâng mi để làm cho khoảng cách giữa cơ nâng mí và đồng tử về mức bình thường. Sau khi kết thúc, bạn sẽ có được đôi mắt căng mịn như mơ ước.

    Vì sao nên phẫu thuật mắt sụp mí?

    Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt sụp mí, hoặc đang đau đầu vì mỡ mí mắt ngày càng nhiều, hãy chọn phẫu thuật sụp mí mắt. Bởi phương pháp này có những ưu điểm nổi trội sau đây:
    –    Là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả, đồng thời khuyết điểm da chùng, mỡ thừa nơi mí trên cũng sẽ được loại bỏ lâu dài. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định.
    Tìm hiểu về phẫu thuật mắt sụp mí (2)
    Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật sụp mí mắt
    –    Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo hoặc bất kỳ biến chứng nào.
    –    Phẫu thuật sụp mí mắt được thực hiện theo quy trình khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại cũng sẽ mang lại an toàn và hiệu quả tối ưu.
    –    Thời gian diễn ra nhanh chóng, thao tác không quá phức tạp. Khách hàng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

    Phẫu thuật mắt sụp mí được thực hiện thế nào?

    Đầu tiên khách hàng sẽ được tư vấn và kiểm tra tình trạng mí mắt. Sau khi được bác sĩ tư vấn, phương pháp phù hợp nhất sẽ được lựa chọn.
    Trước khi bắt đầu bác sĩ sẽ dùng một số dụng cụ chuyên dụng đo vẽ tỉ lệ mí mắt. Điều này sẽ góp phần giúp cho quá trình phẫu thuật mắt sụp mí diễn ra thuận lợi, chuẩn xác hơn.
    Tìm hiểu về phẫu thuật mắt sụp mí (3)
    Quy trình phẫu thuật sụp mí
    Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và sát trùng vùng mí rồi tiến hành phẫu thuật. Các bước thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt. Sau khi kết thúc khách hàng sẽ được chuyển về khu hậu phẫu. Tại đây các chuyên viên sẽ túc trực theo dõi đến khi tâm lý khách hàng ổn định.
    Trước khi ra về, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn các biện pháp chăm sóc tại nhà để quá trình phục hồi thuận lợi và diễn ra tốt hơn. Bạn cũng đừng quên tái khám theo đúng hẹn để bác sĩ theo dõi quá trình phục hồi.
    Vùng da mí mắt khá nhạy cảm và nếu như chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng thì sẽ để lại nguy hiểm khó lường. Do đó bạn cần lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm. Như vậy thì quá trình phẫu thuật mắt sụp mí mới an toàn và cho ra kết quả như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
     

    Fashion

    Beauty

    Travel