• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Tôi không còn lo lắng vì tình trạng lão hóa da mí mắt

    “Tôi đã không còn sợ lão hóa da mí mắt nữa. Bây giờ tôi rất hài lòng với đôi mắt hiện tại và vô cùng mãn nguyện.” Đó là lời chia sẻ của Trúc Ly sau khi lấy mỡ mí mắt thành công. Lắng nghe câu chuyện của Ly để hiểu hơn về quá trình thay đổi nhan sắc của cô ấy nhé.

    Tôi từng buồn chán vì lão hóa da mí mắt

    Những năm gần đây vùng da mí mắt tôi không còn độ đàn hồi và tích tụ da chùng, bọng mỡ nhiều hơn. Mí mắt trên sụp xuống, da nhăn nheo lại. Nỗi lo sợ lão hóa da mí mắt làm tôi vô cùng lo lắng.
    Tôi không còn lo lắng vì tình trạng lão hóa da mí mắt (1)
    Tôi đã từng buồn chán vì đôi mắt đầy bọng mỡ kém xinh
    Do tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với khách hàng, mà khuyết điểm này lại làm gương mặt tôi kém sắc và già nua. Nhất là những lúc gặp gỡ với khách hàng, tôi lại càng tự ti và chán nản.
    Một thời gian tôi cũng tìm hiểu phương pháp tự nhiên giúp làm tan mỡ mí mắt. Những nguyên liệu như nha đam, trà xanh… dù đã thử nhiều lần nhưng vẫn vô tác dụng. Điều này khiến tôi suy sụp một thời gian dài.

    Lấy mỡ mí mắt cho tôi tự tin hơn

    Được một chị đã từng nâng mí mắt không phẫu thuật tại Kim Hospital giới thiệu tôi nên đi tư vấn và thăm khám thẩm mỹ. Ban đầu tôi khá e ngại vì trước giờ có bao giờ đến thẩm mỹ đâu. Nhưng rồi nhờ những lời khuyên từ bạn bè và đồng nghiệp, tôi quyết định thẩm mỹ.
    Tôi không còn lo lắng vì tình trạng lão hóa da mí mắt (2)
    Lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt
    Được sự tư vấn chu đáo của bác sĩ, tôi thực hiện lấy mỡ mí mắt trên và dưới. Quá trình này diễn ra khá nhanh, sau hơn 1 tháng thì mắt lành hẳn. Nhưng trước thời gian tháo băng là những tháng ngày tôi sống trong lo lắng và suy nghĩ nhiều nhất. Nào là đôi mắt có đẹp như mình mơ ước hay không, có để lại sẹo hay không, rồi có biến chứng gì nữa.
    Thế nhưng sau khi vết thương lành hẳn, tôi vô cùng sung sướng. Đôi mắt lão hóa da mí mắt ngày nào giờ căng mịn và tràn đầy sức sống. Mí trên cũng không còn sụp xuống, mỡ thừa mí mắt cũng theo đó mà xóa tan đi.

    Cuộc sống tôi thay đổi sau khi lấy mỡ mí mắt

    Đầu tiên là đồng nghiệp, họ là những người ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi nhiều nhất. Khi nhận được lời khen cũng những lời hỏi thăm, tôi cảm thấy hạnh phúc. Mọi nỗi lo khi xưa giờ không còn nữa rồi.
    Tôi không còn lo lắng vì tình trạng lão hóa da mí mắt (3)
    Lấy mỡ mí mắt làm tôi hạnh phúc hơn
    Tôi cố gắng hoàn thành tốt công việc. May mắn mọi thứ ngày càng diễn ra thuận lợi. Công việc chăm sóc khách hàng cũng dễ dàng và suôn sẻ hơn. Nhiều khách hàng còn hỏi bí quyết để có được đôi mắt như hiện tại của tôi.
    Theo lời chỉ dẫn của bác sĩ, tôi kết hợp với bổ sung vitamin A và rau củ quả tốt cho mắt. Những phương pháp như bấm huyệt, xoa bóp vùng mí cũng được tôi thực hiện đều đặn mỗi ngày. Nhờ đó mà đôi mắt giữ được vẻ đẹp tự nhiên lâu dài.
    Ngày trước tôi cũng giống như mọi người, không quan tâm chăm sóc gì cho bản thân. Thế nhưng tôi nghĩ đã là phụ nữ ai cũng muốn và mong muốn trở nên xinh đẹp hơn. Tôi đã lấy mỡ mí mắt để khắc phục lão hóa da mí mắt, còn bạn thì sao?
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel