• Breacking news

    Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

    Cách tạo mắt đẹp mà không cần thẩm mỹ cắt mắt 2 mí

    Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí với ưu điểm tái tạo đôi mắt to tròn lung linh. Tuy nhiên nhiều bạn gái băn khoăn bởi phương pháp này phải thực hiện phẫu thuật. Liệu có cách nào tạo mắt đẹp mà không cần thẩm mỹ cắt mắt 2 mí không?

    Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí tạo mắt đẹp

    Ngoài thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt thì cách tạo mắt hai mí đẹp cũng được khá nhiều bạn gái quan tâm. Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật tạo nếp mí mới hoặc định hình lại nếp mí kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt. Sau khi thẩm mỹ bạn sẽ có được đôi mắt to tròn như ý.
    Cách tạo mắt đẹp mà không cần thẩm mỹ cắt mắt 2 mí (1)
    Bấm mí mắt là sự lựa chọn cho cô nàng e ngại khi làm phẫu thuật tạo mắt hai mí
    Phương pháp này với ưu điểm vượt trội và đem lại hiệu quả kép. Cắt mắt 2 mí là giải pháp tốt nhất cho những bạn gái mắt một mí, mắt mí sụp hoặc mắt có nhiều mỡ thừa, da dư.
    Tuy nhiên nếu ngại làm phẫu thuật vì sợ đụng chạm dao kéo, bạn có thể cân nhắc bấm mí mắt. Đây cũng là một trong phương pháp tạo mắt đẹp không cắt rạch được giới trẻ yêu thích.

    Bấm mí mắt tạo mắt đẹp Hàn Quốc

    Bấm mí mắt thực chất là thủ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên nhằm cố định thật chặt với lớp da mi để định hình nếp mí mới. Bên cạnh thẩm mỹ cắt mắt 2 mí thì đây là phương pháp tạo mắt to tròn Hàn Quốc khá hot tại Việt Nam.
    Cách tạo mắt đẹp mà không cần thẩm mỹ cắt mắt 2 mí (2)
    Ưu điểm của bấm mí măt
    Phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên an toàn, hiệu quả tối ưu. Được thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong thời gian ngắn, bấm mí mang đến cho bạn đôi mắt đẹp hài hòa, cân đối như ngôi sao Hàn.
    Bấm mí giúp khắc phục được khuyết điểm mắt một mí, mí lót… và tái tạo đôi mắt hai mí trẻ trung năng động. Đây là phương pháp không cắt rạch, không dao kéo nên sẽ không để lại sẹo.

    Quá trình bấm mí Hàn Quốc thực hiện thế nào?

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Trả lời cho câu hỏi này rất đơn giản bởi vì toàn bộ quá trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn của Bộ Y tế. Phòng phẫu thuật vô trùng cũng sẽ bảo đảm vệ sinh và an toàn cho ca bấm mí diễn ra thuận lợi.
    Cách tạo mắt đẹp mà không cần thẩm mỹ cắt mắt 2 mí (3)
    Quy trình bấm mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng sẽ được kiểm tra mí mắt và tình trạng sức khỏe của khách hàng. Căn cứ vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Đo vẽ phác thảo ở vùng góc mắt nhằm giúp phác thảo nếp mí mới hài hoà cân đối cho gương mặt. Điều này giúp bác sĩ thực hiện ca bấm mí được chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng mắt nhằm ngăn ngừa nhiễm trùng cũng như bảo đảm vệ sinh. Việc gây tê trước khi bấm mí giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ
    Dựa trên tỉ lệ đã đo và phác thảo, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí để hình thành nếp mí mới. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được tư vấn về các biện pháp chăm sóc mắt tại nhà để giúp mắt hồi phục nhanh hơn.
    Sau khi bấm mí bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc tại nhà của bác sĩ để quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi. Không nên ăn các thực phẩm có mủ như rau muống, hải sản, thịt gà… vì sẽ gây mưng mủ và để lại sẹo. Bên cạnh đó việc ngủ nghỉ khoa học hợp lý cũng sẽ giúp mắt phục hồi và cho ra kết quả như ý.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel